Showbiz

Cường Đô La, Hà Hồ bức xúc trước tin đồn con trai được mừng tuổi 170 triệu đồng

Cả Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La đều tỏ ra bức xúc về việc nhiều thông tin lan truyền con trai - bé Subeo - buồn vì năm nay được mừng tuổi có 170 triệu đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin con trai Cường Đô La ủ rũ vì tiền lì xì năm nay được có 170 triệu đồng. Trong khi năm ngoái cậu bé được tận 250 triệu đồng. Đúng là một năm kinh tế buồn.

Ngay khi biết được thông tin trên, doanh nhân Quốc Cường lên tiếng phủ nhận: “Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế. Lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm. Tôi thật không hiểu thông tin này ở đâu ra và được viết với mục đích gì”.

Trong khi đó Hồ Ngọc Hà – mẹ Subeo chia sẻ ngắn gọn: “Hãy để trẻ em được sống bình yên, đừng gắp lửa bỏ tay người”.

Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 2010, là con chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Từ bé Subeo luôn được quan tâm đặc biệt khi có bố là Cường Đô La, doanh nhân nổi tiếng, mẹ là “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Dù ba mẹ sớm chia tay, Subeo vẫn luôn được hưởng tình yêu và sự chăm sóc của cả hai người. Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà hiện tại đều có gia đình mới và con nhỏ nhưng vẫn luôn gần gũi, chăm nom Subeo.

Con trai Hà Hồ luôn được yêu mến vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện, sống rất tình cảm và có sự trưởng thành, chững chạc. Cậu bé gắn bó với bố dượng Kim Lý, mẹ kế Đàm Thu Trang và cũng nhận được nhiều yêu thương từ họ. Đối với các em, Subeo luôn rất ra dáng anh lớn, luôn cưng chiều, dạy em học hoặc chơi cùng để đỡ đần bố mẹ./.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button