Showbiz

Khoảnh khắc thân mật của Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng ‘tan chảy’

Khoảnh khắc hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà có màn tương tác thân mật nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý được biết đến là một trong những cặp đôi có cuộc sống viên mãn nhất nhì làng giải trí Việt.

Không chỉ được nhận xét là trai tài gái sắc, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý còn làm người hâm mộ ước ao bởi một cuộc tình đẹp như mơ và sự hạnh phúc khi cả hai còn cùng chào đón cặp song sinh Lisa – Leon vô cùng dễ thương và kháu khỉnh.

Khoảnh khắc thân mật của Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng 'tan chảy' Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần chuyền tay nhau loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc thân mật của hai nhóc tỳ Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà cùng dòng trạng thái: “Cưng hai ông bà nhí này quá giờ sao ta?” khiến ai nhìn thấy cũng đều “tan chảy”.

Dù chỉ mới được đăng tải trong ít phút, thế nhưng khoảnh khắc tương tác thân mật của hai nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Khoảnh khắc thân mật của Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng 'tan chảy' Ảnh 2

Cụ thể trong ảnh, Lisa được mẹ Hà cho diện áo yếm truyền thống phối cùng quần ống rộng với tông màu đỏ rực rỡ lấy lộc may mắn đầu năm. Khác với “chị ba”, Leon lại được mẹ cho diện bộ áo dài có màu xanh dương đậm trông vừa chững chạc ra dáng vừa đáng yêu.

Tuy màu sắc trang phục có vẻ đối lập, thế nhưng hình ảnh cả hai thân mật ngồi sát bên nhau cùng vui đùa lại khiến người xem cảm nhận được sự hòa hợp đến khó tin.

Tại đây, Lisa đã có hành động “đặc biệt” với em trai làm cho ai cũng đều bất ngờ khi nhìn thấy. Cụ thể, ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại hôn má em trai trước ống kính để thể hiện tình yêu thương mà bản thân dành đến “út cưng”. Có thể thấy, gương mặt sau khi được hôn của Leon trở nên vui vẻ hạnh phúc và rạng rỡ hơn hẳn.

Khoảnh khắc thân mật của Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng 'tan chảy' Ảnh 3

Trước đó, cộng đồng mạng cũng được phen xuýt xoa trước hình ảnh Lisa hôn trán Leon khi cùng mẹ Hà Hồ đi dạo phố. Ngay lập tức, khoảnh khắc đầy đáng yêu này đã nhanh chóng nhận được vô số sự quan tâm từ người hâm mộ. Dưới phần bình luận, netizen đã không tiếc để lại lời khen cho tình cảm mà “chị ba” Lisa đã dành cho “út cưng” Leon.

Khoảnh khắc thân mật của Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng 'tan chảy' Ảnh 4

Bên cạnh đó, dân mạng còn không quên để lại lời chúc cho gia đình nhỏ trong những ngày đầu năm mới.

– “Trộm vía nhìn đáng yêu quá”.

– “Lisa – Leon ngày một dễ thương, mong hai bé mạnh khỏe, nghe lời bố mẹ”.

– “Chúc gia đình Hồ Ngọc Hà năm mới vui vẻ, bình an và hạnh phúc nhé”.

Gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý được biết đến là một trong những tổ ấm hạnh phúc và viên mãn nhất nhì làng giải trí Việt. Kể từ khi hạ sinh Lisa – Leon, gia đình Hồ Ngọc Hà luôn tràn ngập tiếng cười. Được biết, đây chính là nguồn động lực lớn nhất của nữ ca sĩ và chồng, giúp cả hai cùng thăng hoa trên con được sự nghiệp.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện phải làm đều đặn mỗi ngày bất kể ngày Tết Ảnh 7
Tổ ấm nhỏ của gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button