Showbiz

Doanh nhân Cường Đô La “xả vai”, để lộ chi tiết cưng ái nữ như trứng

Doanh nhân Cường Đô La luôn dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng các con.

Vào tối ngày 14/5, người đẹp Đàm Thu Trang đã chia sẻ loạt ảnh mới trên mạng xã hội. Chân dài Lạng Sơn đăng tải khoảnh khắc giữa đại gia Cường Đô La và bé Suchin – con gái của cặp đôi. Nam doanh nhân đã tự tay gội đầu cho “thế lực nhí”.

Người đẹp 8x chia sẻ: “Không có tiệm gội đầu nào mà vừa gội đầu cho khách vừa hôn trộm khách như thế này đâu nhé”. Nhìn động tác của ông xã Đàm Thu Trang rất thuần thục và hành động nhẹ nhàng tỉ mỉ. Dân tình chăm chăm vào biểu cảm đáng yêu dễ thương của bé Suchin khi được bố chăm sóc. Doanh nhân còn liên tục thơm ái nữ bày tỏ tình cảm.

Trên trang cá nhân của mình, ông xã Đàm Thu Trang còn chia sẻ khoảnh khắc cùng ái nữ ngồi trên ghế lái của du thuyền vui chơi ngắm cảnh trên sông. Qua những bức hình này có thể thấy doanh nhân Cường Đô La cưng chiều con gái cưng hết mực.

Doanh nhân Cường Đô La xả vai, để lộ chi tiết cưng ái nữ như trứng - Ảnh 2.

Doanh nhân Cường Đô La gội đầu chăm sóc cho con gái cưng Suchin

Doanh nhân Cường Đô La xả vai, để lộ chi tiết cưng ái nữ như trứng - Ảnh 3.

Ông xã Đàm Thu Trang còn đưa nhóc tỳ đi vui chơi trên du thuyền sang chảnh

Cường Đô La nổi tiếng là ông bố yêu thương con cái nhất nhì trong showbiz Việt. Dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng ông xã Đàm Thu Trang vẫn luôn sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên gia đình và các con. Thậm chí, cặp đôi còn dành tặng cho con gái cưng những món đồ hiệu đắt tiền từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Cường Đô La và bà xã thường xuyên công khai những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc, ấm áp của gia đình trên mạng xã hội. Sau hơn 4 năm kết hôn, cặp đôi chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của thành viên mới.

Doanh nhân Cường Đô La xả vai, để lộ chi tiết cưng ái nữ như trứng - Ảnh 4.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của gia đình nhỏ trên mạng xã hội

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button