Showbiz

Hồ Ngọc Hà ‘cuồng chồng’ nhất showbiz Việt: Đang hát hăng say lại bỏ ngang để tìm Kim Lý

Người hâm mộ cực kỳ thích thú trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà phát cuồng ông xã Kim lý ngay trên sân khấu.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội không ngừng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Hồ Ngọc Hà tại một sân khấu âm nhạc đón chào năm mới.

Trong đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy “nữ hoàng giải trí” khiến cả sân khấu mê mẩn với ngoại hình hoàn hảo đến từng chi tiết. Từ trang phục trình diễn, đến lối trang điểm sắc sảo khiến cho hình ảnh Hồ Ngọc Hà tỏa sáng rực rở trông chả khác gì một nữ thần. Thần thái quyền lực cũng là một điểm cộng lớn cho nữ ca sĩ, khoảnh khắc cô nàng trình diễn và làm chủ sân khấu khiến người hâm mộ không ngừng la hét vì quá thích thú.

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà tỏa sáng trong đêm nhạc chào mừng năm mới (ảnh chụp màn hình tiktok)

Theo đó, để khuấy đảo không khí dịp năm mới, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” đã mang đến chương trình loạt ca khúc hit đình đám trong sự nghiệp. Tuy nhiên, điều đặc biệt trong đoạn clip lại chính là khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà “đi tìm chồng” trong khi đang trình diễn trước khán giả.

Cụ thể, đang trong lúc khuấy động không khí đêm nhạc thì nữ ca sĩ bỗng dưng dừng lại và lên tiếng tìm chồng. “Kim Lý đâu rồi ạ?”, nữ ca sĩ la lớn. Sau đó, “nữ hoàng giải trí” liền dáo dác tìm kiếm xung quanh khán phòng, hành động của cô lập tức khiến khán giả có mặt tại đêm diễn vô cùng tò mò.

hình ảnh

Trong khi đang trình diễn, Hồ Ngọc Hà dáo dác tìm ông xã Kim Lý (ảnh FBNV)

Ít lâu sau, khán giả mới biết được Kim Lý chính là nhân vật “hộ tống” bà xã trong đêm diễn này. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể do nam diễn viên đã lựa chọn một góc khuất nào đó để thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn của vợ yêu, nên mới xảy ra chuyện Hồ Ngọc Hà thắc mắc về tung tích chồng.

Chỉ với vài giây “tìm chồng” ngắn ngủi, Hồ Ngọc Hà liền được người hâm mộ nhận định là nữ nghệ sĩ “cuồng chồng” nhất làng giải trí Việt, luôn muốn ông xã phải có mặt mọi lúc mọi nơi.

“Quá cuồng chồng rồi nha chị Hà ơi”; “Nhìn chị Hà tìm chồng mà cưng quá trời quá đất”; “Chúc hai anh chị mãi hạnh phúc, viên mãn”; “Mến mộ chuyện tình cảm của Hà Hồ – Kim Lý”; “Hồ Ngọc Hà đúng là người phụ nữ thủy chung, yêu chồng nhất showbiz”… dân mang thích thú trước hành động “tìm chồng” của Hà Hồ.

Được biết, không ít lần cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Hồ Ngọc Hà – Kim Lý “tay trong tay” tại các đêm diễn hay sự kiện. Những lúc như thế, nam diễn viên luôn dành ánh mắt ngọt ngào và cử chỉ thân mật khi thấy bà xã tỏa sáng trên sân khấu.Bấy nhiêu thôi đủ thấy được tình cảm sâu đậm mà cả hai dành cho nhau.

hình ảnh

Kim Lý thường hộ tống bà xã tại các sự kiện, đêm nhạc (ảnh FBNV)

Mặc dù yêu chồng rất nhiều, nhưng Hồ Ngọc Hà lại không lựa chọn tổ chức hôn lễ với Kim Lý dù đã nhiều lần được anh “đánh tiếng”. Trả lời với báo Dân Trí, “nữ hoàng giải trí” cho biết ông xã nhiều lần hối thúc cô sớm làm đám cưới nhưng bà mẹ 3 con đều tìm cớ thoái thác, chưa thể thực hiện chỉ vì… lười.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết: “Đám cưới cô dâu chú rể chắc cũng tả tơi. Bởi vì thật ra nếu làm nhỏ gọn cũng không được, còn nếu mời hết cũng lớn chuyện quá. Đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ xong đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, không làm được”.

Nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm, gần đây Kim Lý có mở lời hy vọng trong năm 2023 có thể tổ chức đám cưới, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn còn đắn đo. Cô chia sẻ: “Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa – Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm”.

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà cảm thấy xấu hổ khi phải mặc đồ cô dâu và đi chào từng bàn (ảnh FBNV)

Bên cạnh tiết lộ về dự định đám cưới, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng sau khi cả hai về chung một nhà. Nữ ca sĩ vui vẻ cho biết đời sống hôn nhân cực kỳ viên mãn, hạnh phúc. Cô và Kim Lý luôn yêu thương và hòa thuận cùng nhau chăm sóc các con, đặc biệt ông xã rất yêu thương bé Subeo – con riêng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla.

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã Kim Lý (ảnh FBNV)

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button