Showbiz

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cưng chiều Leon nhưng với Subeo lại có thái độ khác biệt hẳn

Từ khi chào đời đến nay, mỗi động thái của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà đều nhận được sự chú ý của dân mạng

Cách đây không lâu, gia đình nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý vừa có chuyến du lịch Đà Nẵng. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà liên tục đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của các con khiến dân mạng thích thú.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cưng chiều Leon nhưng với Subeo lại có thái độ khác biệt hẳn 1

Theo đó, loạt khoảnh khắc Lisa chăm Leon khiến khán giả tấm tắc đồng ý ý kiến nhất định phải sinh con gái đầu lòng. Dù mới sinh ra trước Lion có chút thời gian nhưng Lisa vẫn luôn rất quan tâm đến em trai của mình.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cưng chiều Leon nhưng với Subeo lại có thái độ khác biệt hẳn 2

Ngoài những khoảnh khắc nắm chặt tay em lúc dạo chơi mà cô bé còn trổ tài xắn tay áo cho cậu út. Những hành động cưng chiều em trai của Lisa khiến nhiều người phải tấm tắc khen ngợi.

Ra dáng người chị với Leon nhưng khi ở cạnh anh Subeo thì Lisa lại có thái độ hoàn toàn trái ngược. Cô bé hóa thành em gái nhỏ thích được anh cưng chiều. Trong khoảnh khắc thấy Subeo đang ăn bánh, Lisa tiến tới rất ngoan ngoãn khoanh tay, mặt nũng nịu để xin pizza từ Subeo. Trước vẻ mặt đáng yêu của Lisa, Subeo đã phải mềm lòng và nhanh chóng chia cho em gái một phần bánh.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cưng chiều Leon nhưng với Subeo lại có thái độ khác biệt hẳn 3
Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cưng chiều Leon nhưng với Subeo lại có thái độ khác biệt hẳn 4

Là cặp sinh đôi nhưng Lisa và Leon lại có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi cậu em út rất lém lỉnh, tinh nghịch và có đôi chút hài hước thì Lisa lại cực kỳ nữ tính. Dù vậy nhưng cả hai đều được Subeo yêu thương. Bất kể khoảnh khắc nào trên mạng xã hội thì dân mạng đều thấy Subeo quan tâm em mình, cùng chơi đùa, trêu chọc em và cả xúc cho em ăn nữa. Những khoảnh khắc này khiến dân tình không khỏi thổn thức.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cưng chiều Leon nhưng với Subeo lại có thái độ khác biệt hẳn 5

Từ khi chào đời,  Lisa và Leon là cặp song sinh được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Nhờ sự dạy dỗ và chăm sóc khéo léo từ gia đình, cả 2 càng lớn càng đáng yêu. Đặc biệt, 3 con nhà Hà Hồ thì mỗi người lại có một tính cách khác nhau. Dù bố mẹ chia cắt và ai cũng có những gia đình mới nhưng cách ứng xử và chiều chuộng các em thể hiện Subeo rất ngoan và cũng được giáo dục rất tốt.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cưng chiều Leon nhưng với Subeo lại có thái độ khác biệt hẳn 6
Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cưng chiều Leon nhưng với Subeo lại có thái độ khác biệt hẳn 7

Subeo chào đời năm 2010, là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Lisa – Leon là cặp nhóc tỳ song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, chào đời tháng 11/2020. Các bé hiện tròn 2 tuổi, sở hữu ngoại hình dễ thương, được khen thừa hưởng được nét đẹp của phụ huynh.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button