Showbiz

Hồ Ngọc Hà diện đồ vàng chóe, tôn đường cong quyến rũ

Hồ Ngọc Hà diện váy ôm sát, khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ trước đường cong cơ thể gợi cảm của cô.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ có phong cách ăn mặc trình diễn bắt mắt nhất nhì trong showbiz Việt. Mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu đều để lại nhiều khoảnh khắc thời trang đẳng cấp.

Ngày 19/8, bà xã Kim Lý đăng tải loạt ảnh trong buổi biểu diễn gần nhất. Tại sự kiện, nữ ca sĩ diện bộ cánh màu vàng rực như ánh nắng mùa hè, phom dáng bó sát cả cơ thể. Riêng phần đuôi váy được thiết kế kiểu tua rua độc đáo.

Hồ Ngọc Hà diện đồ vàng chóe, tôn đường cong quyến rũ Ảnh 1
Đây là bộ cánh theo cảm hứng Mermaidcore (nàng Tiên cá) đang thịnh hành và Hồ Ngọc Hà luôn bắt kịp mọi xu hướng thời trang.
Hồ Ngọc Hà diện đồ vàng chóe, tôn đường cong quyến rũ Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững được phong độ gu thời trang lẫn sắc vóc của mình nhờ tập luyện chăm chỉ và tuân theo chế độ ăn uống khắc khe.
Hồ Ngọc Hà diện đồ vàng chóe, tôn đường cong quyến rũ Ảnh 3
Đã trải qua hai lần sinh nở, ngoại hình của giọng ca Gửi người yêu cũ vẫn săn chắc, thon gọn ở mọi góc độ. 
Hồ Ngọc Hà diện đồ vàng chóe, tôn đường cong quyến rũ Ảnh 4
Đây là một bộ cánh gây khó khăn đối với người mặc vì chất vải ôm sát cơ thể. Nếu ai có khuyết điểm hình thể chắc chắn sẽ không thể có được visual đẹp mắt như Hồ Ngọc Hà. 

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình, là một trong những ca sĩ đình đám và được săn đón nhiều nhất làng giải trí. Hiện tại, cô vừa tham gia nghệ thuật và kinh doanh mỹ phẩm.

Năm 2020, Hồ Ngọc Hà kết hôn với Kim Lý sau khi cả hai bén duyên đóng chung MV. Ngoài con trai Subeo, người đẹp còn có thêm hai nhóc tỳ sinh đôi tên Lisa – Leon.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button