Showbiz

Từ chối Hồ Ngọc Hà, vì sao Cường Đô la chọn kết hôn với cô gái không quá tiếng tăm như Đàm Thu Trang?

Có lẽ đây là câu trả lời xác đáng nhất cho lý do tại sao Cường Đô la lại cưới Đàm Thu Trang.

Dù có nhiều “bóng hồng” vây quanh, thậm chí có đầy đủ các tiêu chí như xinh đẹp, tài năng, gia thế “khủng” nhưng Cường Đô la vẫn từ chối để chọn kết hôn với Đàm Thu Trang.

Empty

Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức hẹn hò từ tháng 7/2017. Thời điểm đó, cả hai thường tương tác trên mạng xã hội, đồng thời đăng tải hình ảnh có nhiều điểm trùng hợp từ địa điểm đến thời gian. Và “chuyện gì đến cũng đến”, 2 tháng sau Cường Đô la đổi trạng thái “đã đính hôn” trước sự bất ngờ của công chúng. Đây là hành động khiến nhiều người ngac nhiên bởi Cường Đô la từng hẹn hò nhiều người, nhưng chưa từng công khai thừa nhận như thế.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Cường Đô La thường xuất hiện bên bạn gái trong nhiều sự kiện, buổi tiệc hay các chuyến du lịch. Thậm chí, anh còn liên tục đăng tải hình ảnh và thể hiện tình cảm với cô ở nơi công cộng. Sau đó một thời gian, Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định kết hôn với Đàm Thu Trang. Ngày 20/1/2019, gia đình Cường Đô La đã có mặt tại Lạng Sơn để tổ chức lễ ăn hỏi. Và đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 7 cùng năm tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở quận 1, TPHCM.

Empty

Nhiều người tò mò rằng, điểm gì ở Đàm Thu Trang có thể khiến chàng đại gia phố núi phải si mê đến thế? Bước qua nhiều mối tình, thầm lặng có và ồn ào có, Cường Đô La lựa chọn kết hôn với Đàm Thu Trang – cô gái không quá tiếng tăm và gần như rút khỏi showbiz từ lâu. Bởi ai cũng hiểu, yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang không quá phô trương chuyện tình cảm của mình. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân – điều này khá tương đồng với tính cách của nam doanh nhân.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ chuyện tình với Cường Đô la với truyền thông, Đàm Thu Trang luôn dành cho bạn trai những lời ngợi khen “có cánh”. Cô khen nửa kia giản dị, chân thành ở đời thường và không bao giờ nói lời tiêu cực về tình cũ. Cùng với đó, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng chưa từng công khai bày tỏ cảm xúc nào về những người phụ nữ từng đi qua đời của Cường Đô la. Thậm chí khi bị so sánh với những “người cũ” của Cường Đô la, Đàm Thu Trang vẫn im lặng và chưa một lần đôi co.

Và đặc biệt hơn cả chính là Đàm Thu Trang rất yêu thương bé Subeo – con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Điển hình như sinh nhật bé Subeo, Đàm Thu Trang gửi lời chúc và gọi cậu nhóc là “my sweet candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi). Như vậy, rào cản mẹ kế – con chồng đã được xóa bỏ hoàn toàn trong cuộc sống Đàm Thu Trang.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi rời showbiz, cô tập trung kinh doanh. Chính Đàm Thu Trang khẳng định cô không yêu Cường Đô la vì tiền. Cô cũng tự hào về sự độc lập của mình. Không những thế, chân dài này còn được người quen khen “mát tay” trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng. Đàm Thu Trang không chỉ gắn bó với Cường Đô La về mặt tình cảm, mà còn giúp đỡ anh ở mảng kinh doanh. Theo nhận định của nhiều người, đây là việc các người tình khác của Cường Đô la không thể làm được.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button