Showbiz

Hồ Ngọc Hà sang chảnh, Chi Pu khoe vai trần gợi cảm

Hồ Ngọc Hà sang chảnh với lối trang điểm quen thuộc và bộ trang sức cao cấp, Chi Pu khoe vai trần gợi cảm với cả cây đồ đỏ.

Mẹ ba con Hà Hồ tạo dáng nuột nà trong chiếc váy ôm sát của nhà thiết kế Việt. Trên phom dáng ống căn bản, các điểm nối từ thân váy qua cánh tay và phần tà mảnh phía sau giúp tổng thể mềm mại hơn. Cô phối cùng bộ trang sức lấp lánh để có diện mạo thêm nổi bật.

sao 2.jpg
Chi Pu khoe vai trần gợi cảm với áo corset cúp ngực và chân váy cạp trễ được xếp ly và chia tầng tỉ mỉ. Người đẹp trang điểm đậm, để tóc thẳng và phối vòng cổ màu gold cho cả cây đồ đỏ của mình.
sao 3.jpg
Thuỳ Tiên sang trọng trong chiếc váy sequin màu nude có phần cổ rộng cùng đường cắt xẻ tôn lên đường cong cơ thể. Nàng hậu kết hợp cùng trang sức dáng mảnh và chọn lối trang điểm tone cam đất nhấn vào đôi mắt sâu.
sao 4.jpg
Lâm Bảo Ngọc đẹp điệu đà pha nét cổ điển với thiết kế gam màu đen – trắng với phần nơ đính nổi ấn tượng. Nữ ca sĩ lựa chọn găng tay đính đá và hoa cài tóc tiệp màu trang phục.
sao 5.jpg
Á hậu Ngọc Hằng khoe vóc dáng mảnh mai trong thiết kế dạ hội được cắt xẻ nhẹ nhàng trên phom dáng đuôi cá kèm tà dài thướt tha. Bộ váy được nhấn nhá bằng các đường đính đá màu vàng đen trên nền màu xanh bắt mắt.
sao 6.jpg
Lý Nhã Kỳ “hack tuổi” với mái tóc thẳng màu hạt dẻ cùng chiếc váy voan bay bổng điểm xuyết hoạ tiết kim loại. Người đẹp tiết chế phụ kiện và chọn lối trang điểm tone cam sáng trẻ trung.
sao 7.jpg
Phương Nga kiêu kỳ trong thiết kế màu trắng, dáng dài với chất liệu mỏng nhẹ, bên cạnh đó là phần vai xếp ly và phần eo xoắn nhẹ giúp vóc dáng người mặc thêm cân đối. Người đẹp sinh năm 1998 phối cùng sandals màu bạc, để tóc búi thấp và trang điểm theo tone trầm quý phái.
sao 8.jpg
Phạm Lịch – Hoàng Oanh đọ sắc trong trang phục mang gam màu đối lập, có cùng kiểu dáng ôm sát, cổ cao, tay dài, cùng để tóc búi gọn gàng và đẹp “một 9 một 10” với lối trang điểm trong veo. Hai “chị đẹp” hoàn thiện outfit với trang sức sáng màu.
sao 9.jpg
Giang Hồng Ngọc đẹp mặn mà với váy đính đá màu đen có phần xẻ ngực sâu tôn lên làn da không tì vết. Nữ ca sĩ để tóc buộc đuôi ngựa thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn với vòng cổ và bông tai lấp lánh.
sao 10.jpg
Hoà Minzy e ấp khoe vai thon với áo hai dây và váy đuôi cá màu ngọc trai. Giọng ca “Rời bỏ” phối cùng găng tay đen, vòng ngọc trai và nơ cài tóc to bản. Cô trang điểm nhấn vào mắt và đôi môi căng mọng cuốn hút.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button