Showbiz

Lộ diện người đàn ông tri kỷ hơn 20 năm nhưng không muốn cưới của Hồ Ngọc Hà

Danh tính người đàn ông này khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã viết một ca khúc về mẹ mang tên “Kỳ quan thứ 8” với sự thể hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ca khúc gây “mê” bởi ca từ gần gũi, mộc mạc và đầy cảm xúc. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng tiết lộ rằng anh đã khóc suốt trong quá trình Hồ Ngọc Hà thu âm ca khúc, tuy nhiên nữ ca sĩ lại không biết điều này.

ho_ngoc_ha_KBZS

Lý do khiến Nguyễn Hồng Thuận bật khóc xuất phát từ việc ca khúc này được anh viết cho mẹ của mình. MV lồng ghép những khoảnh khắc đời thường của Nguyễn Hồng Thuận và mẹ cho đến khi bà điều trị bệnh ung thư trong bệnh viện. Những thước phim chân thật, đời thường cùng giọng hát ngọt ngào, có phần da diết của Hà Hồ khiến bao người phải rơi nước mắt.

Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận là một cặp đôi bạn thân lâu năm của showbiz Việt. Cả hai được coi là tri kỷ âm nhạc của nhau khi đã cho ra mắt hàng loạt bản hit đình đám như: Tìm lại giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Cô đơn giữa cuộc tình, Sao ta lặng im,…

Bên cạnh sự nghiệp ngày càng phát triển, Hồ Ngọc Hà còn có một gia đình hạnh phúc, viên mãn bên Kim Lý. Khoảng thời gian MV “Cả một trời thương nhớ” của người đẹp gốc Quảng Bình ra mắt, sự xuất hiện của Kim Lý đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm.

Sau khi MV kết thúc, cả hai đã trót trao tình cảm cho nhau. Thế nhưng, cộng đồng mạng thêm lần nữa “dậy sóng” về mối quan hệ tình cảm ngày càng gắn kết của họ và đó cũng là thời điểm cặp đôi gặp phải nhiều thị phi cùng những lời chỉ trích nhất. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà công khai hình ảnh được người thân, bạn bè tổ chức sinh nhật cho khiến nữ ca sĩ vỡ òa vì hạnh phúc.

Nam diễn viên “Hương Ga” cũng đã dành lời ngọt ngào đến người mẹ của con mình những lời chúc mùi mẫn. Trước lời nói đầy xúc động của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã lập tức gửi lời cảm ơn đến tình yêu của mình đồng thời cũng không quên việc đòi quà và tiền từ người chồng của mình. Dù không nhắc trực tiếp đến nhưng Hồ Ngọc Hà đã dùng những icon hình túi tiền và quà để nhắc nhở Kim Lý.

Ngay sau đó, Kim Lý cũng không ngại đáp lại bằng tiếng Việt: “Tất cả tiền của Kim trong tài khoản của Hà,” dòng chia sẻ của Kim Lý đã tiết lộ ngay thỏa thuận ngầm trong hôn nhân của cả hai khi về chung một nhà.

Động thái này của Kim Lý như “dội gáo nước” Hồ Ngọc Hà khi cách đây không lâu, “Nữ hoàng giải trí” đã tiết lộ trước truyền thông rằng dù ông xã làm đại diện thương hiệu mỹ phẩm cho mình nhưng cô vẫn tính phí làm ăn sòng phẳng trong chuyện tiền nong chứ không hề mượn “chùa”.

img-5202-166787043308344977255

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: “Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu”.

Hạnh phúc là vậy nhưng Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận, giữa cô và Kim Lý cũng xảy ra mâu thuẫn bởi mỗi người là một cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Nhưng khi cãi vã, họ chọn cách “người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng Bình” để không ai hiểu người kia nói gì và điều tiết cơn giận dữ.

Hồ Ngọc Hà giãi bày: “Trên sân khấu, tôi thủ thỉ với khán giả nhẹ nhàng, ấm áp nhưng về nhà nhiều lúc hóa ‘chằn tinh’, nói chuyện với chồng bằng những thanh âm vi vút. Tuy nhiên, anh vẫn luôn bao dung, nhường nhịn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của tôi. Người ta nói chỉ cần nhìn khuôn mặt rạng rỡ của người phụ nữ là đoán được họ có đang thực sự hạnh phúc hay không”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button