Showbiz

Hồ Ngọc Hà cùng Như Vân đeo trang sức tiền tỷ, dự triển lãm trang sức cao cấp của Bulgari

Hồ Ngọc Hà lần đầu đưa trò cưng Như Vân đi dự sự kiện ở Thái Lan, kể từ sau khi cô đoạt ngôi Á quân The New Mentor và vui vẻ khi tái ngộ Mai Davika. Các người đẹp đeo lên mình những bộ trang sức đắt giá của thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari, toát lên vẻ đẹp sang trọng quyến rũ của mỗi mỹ nhân.

Tối 25/10, Hồ Ngọc Hà đã có buổi tham dự event và tiệc tối thân mật cùng những nghệ sĩ nổi tiếng và khách hàng VVIP của nhãn hàng trang sức cao cấp Bulgari (High Jewelry Junkshow) tại Bangkok, Thái Lan. Đi cùng cô có người mẫu Như Vân – học trò tại The New Mentor. Đây là lần đầu tiên Như Vân được “cô giáo” đưa đi sự kiện ở Thái Lan.

Hồ Ngọc Hà cùng Như Vân đeo trang sức tiền tỷ, dự triển lãm trang sức cao cấp của Bulgari - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của các sao Việt thu hút giới truyền thông Thái Lan. Hồ Ngọc Hà được giới báo chí và các tạp chí thời trang liên tục vây quanh để phỏng vấn. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Như Vân tham dự triển lãm trang sức của Bulgari cũng nhanh chóng được đăng tải và chia sẻ trên các trang mạng xã hội của các tạp chí thời trang Elle Thailand, Vogue Thailand…

Hồ Ngọc Hà cho biết cô thấy vui và vinh dự khi có mặt tại đây, sự kiện có nhiều người nổi tiếng, để cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức đẹp nhất, đắt đỏ nhất.

Hồ Ngọc Hà cùng Như Vân đeo trang sức tiền tỷ, dự triển lãm trang sức cao cấp của Bulgari - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà tỏa sáng trong bộ trang sức cao cấp thuộc dòng High Jewelry của Bulgari tổng trị giá gần 70 tỷ đồng. Trong đó nổi bật là dây chuyền bằng bạch kim với 7 viên ngọc lục bảo tròn cabochon với tổng trọng lượng 38,14 carat, bông tai bằng vàng trắng, nhẫn Serpenti đính ngọc lục bảo.

Đi cùng Hồ Ngọc Hà còn có ông xã – diễn viên Kim Lý. Kim Lý bày tỏ, anh rất hào hứng với chuyến đi này. Nam diễn viên cũng lựa chọn đeo đồng hồ cao cấp dòng Octo Finissimo trị giá hơn 5 tỷ đầy nổi bật.

Hồ Ngọc Hà cùng Như Vân đeo trang sức tiền tỷ, dự triển lãm trang sức cao cấp của Bulgari - Ảnh 3.

Cặp vợ chồng có dịp gặp lại Mai Davika – “ma nữ đẹp nhất màn ảnh Thái Lan” sau lần gặp đầu tiên vào tháng 6 tại Bali, Indonesia và tháng 9 vừa qua khi Mai sang Việt Nam dự sự kiện. Cuộc hội ngộ của những người đẹp với nhiều câu chuyện và tiếng cười. Như Vân cũng không ngớt lời khen Mai Davika là một người rất thân thiện và cực kỳ xinh đẹp. Mai Davika cũng khoác lên mình chiếc vòng cổ trang sức cao cấp bằng bạch kim với 1 viên đá spinel đệm (131 carat) và 14 viên kim cương cắt ngọc lục bảo càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn có của nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì showbiz Thái.

Hồ Ngọc Hà cùng Như Vân đeo trang sức tiền tỷ, dự triển lãm trang sức cao cấp của Bulgari - Ảnh 4.
Hồ Ngọc Hà cùng Như Vân đeo trang sức tiền tỷ, dự triển lãm trang sức cao cấp của Bulgari - Ảnh 5.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, bộ đôi thầy trò Hồ Ngọc Hà – Như Vân cũng đã có buổi tham dự triển lãm bộ sưu tập trang sức. Cả hai cũng diện bộ trang sức lộng lẫy thuộc dòng Serpenti. Hai trang sức được Hồ Ngọc Hà đeo tại triển lãm cũng có giá trị rất cao. Bộ đầu tiên tổng trị giá hơn 14 tỷ và bộ thứ 2 trị giá gần 40 tỷ.

Hồ Ngọc Hà cùng Như Vân đeo trang sức tiền tỷ, dự triển lãm trang sức cao cấp của Bulgari - Ảnh 6.

Sự kiện sang trọng này còn có sự tham gia của ca sĩ thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Got7 – Mark Tuan, diễn viên Campuchia – Yubin Shin và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Thái Lan. Trong sự kiện, mỗi celeb tham dự đều mang trên mình bộ trang sức cao cấp của Bulgari.

Không chỉ mời khách dự tiệc, sự kiện còn giới thiệu và trình diễn hàng loạt bộ sưu tập trang sức cao cấp lần đầu ra mắt đến các Celeb và VVIP nhất của nhãn hàng.

Triển lãm trang sức cao cấp độc quyền của Bulgari tại Bangkok tập hợp hơn 140 tác phẩm trang sức cao cấp và đồng hồ cao cấp, kéo dài 5 ngày. Triển lãm bắt đầu bằng sự kiện ngày 25/10, sau đó là các buổi giới thiệu chỉ dành cho khách VVIP từ ngày 26/10 đến 29/10 tại Nai Lert Park, Bangkok.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button