Showbiz

Hồ Ngọc Hà: “Tôi không ham kết hợp với Charlie Puth vì nếu kết hợp thì phải tập nhuần nhuyễn mới dám đứng chung”

Chiều 21/7, Hồ Ngọc Hà đã có sân khấu tổng duyệt đầy nhiệt huyết trước thềm lễ hội âm nhạc 8Wonder diễn ra từ chiều 22/7

Đã là mẹ ba con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vóc dáng săn chắc, dẻo dai khiến nhiều người phải ghen tị. Theo ghi nhận tại hiện trường, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn một set nhạc điện tử với các bản phối EDM hoàn toàn mới. Ca khúc Cô Đơn Trên Sofa, một trong những hit lớn nhất của Hồ Ngọc Hà trong nhiều năm đổ lại, cũng sẽ có sân khấu riêng và có thể xem là màn live hoành tráng nhất từ trước đến nay của riêng bản hit này.

Trong đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng chú ý trong buổi tổng duyệt có thể thấy Hồ Ngọc Hà vừa hát live đầy tự tin, vừa thể hiện vũ đạo cũng dàn vũ công đông đảo. Phần dàn dựng có thể thấy vô cùng quyến rũ và nóng bỏng.

Bên lề buổi tổng duyệt, Hồ Ngọc Hà cũng đã dành cho chúng tôi một buổi trò chuyện ngắn. Hồ Ngọc Hà cho biết quãng thời gian gần đây cô thực sự rất bận rộn khi một mặt phải ghi hình cho show The New Mentor, liên tục dự các sự kiện thời trang quốc tế, một mặt cũng đi diễn dày đặc trong và ngoài nước, mặt khác lại vừa phải chăm lo cho gia đình nhỏ.

“Hôm nay chỉ mới là diễn tập. Khi lên sân khấu chính thức, khi ‘lên đồ’ với outfit trình diễn, có sự cổ vũ của khán giả thì tôi sẽ diễn bằng 1000% năng lượng…” – Hồ Ngọc Hà dù có buổi tổng duyệt với cường độ cao nhưng vẫn vui vẻ mở đầu buổi trò chuyện mà không hề có biểu hiện đuối sức. “Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của màn trình diễn ngày mai của tôi sẽ là phần tôi biểu diễn cùng nhạc cụ – đàn keyboard đeo trên người đánh cùng bản phối của nhạc sĩ Hoài Sa cho ca khúc Xin Hãy Thứ Tha. Tôi chọn 1 bản hit cũ và bản hit mới (Cô Đơn Trên Sofa), hy vọng khán giả sẽ hát chung. Tôi có khoảng 15 phút trên sân khấu và sẽ có đầy đủ 3 phần: mở, thân và kết. Tôi luôn thích có sự tính toán như vậy, phần nào cũng phải có 1 điểm nhấn nhỏ và cuối cùng sẽ bùng nổ với tiết mục nhảy chung cùng vũ đoàn…”.

Hồ Ngọc Hà: Tôi không ham kết hợp với Charlie Puth vì nếu kết hợp thì phải tập nhuần nhuyễn mới dám đứng chung - Ảnh 2.

Nói về Charlie Puth, Hồ Ngọc Hà không khỏi bày tỏ lòng ngưỡng mộ và cho biết nếu có dịp sẽ gửi đến anh lời động viên để trình diễn thật tốt tại 8Wonder cũng như tỏ bày việc nữ ca sĩ cũng đã theo dõi, ngưỡng mộ nhiều sản phẩm của anh chàng.

Khán giả cũng không khỏi tò mò về những đồn thổi hậu trường xoay quanh việc đâu là nghệ sĩ Việt sẽ trình diễn song ca cùng Charlie Puth. Trước những nghi vấn này, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết: “Chương trình cũng có đề xuất một sự kết hợp nhưng vì thời gian quá gấp rút. Tôi nghĩ đã xuất hiện cùng nhau thì phải thật xuất sắc vì Charlie Puth là ca sĩ toàn cầu. Tôi không ham hát chung vì nếu đã kết hợp thì phải tập nhuần nhuyễn mới dám đứng chung – còn không tôi sẽ đứng dưới hát chung với khán giả cũng được. Tất nhiên ai cũng mong muốn được hát chung với ca sĩ mình yêu thích nhưng vì thời gian gấp rút nên tôi sẽ dành trọn cho tiết mục của riêng mình để làm nó hoàn hảo nhất”.

Hồ Ngọc Hà: Tôi không ham kết hợp với Charlie Puth vì nếu kết hợp thì phải tập nhuần nhuyễn mới dám đứng chung - Ảnh 3.

Nói về cơ duyên kết nối Hồ Ngọc Hà với VinWonders và lễ hội âm nhạc 8Wonder, giọng ca Hãy Thứ Tha Cho Em chia sẻ: “Vingroup với tôi không còn xa lạ, tôi cũng tham gia nhiều chương trình lớn nhỏ của Vingroup rồi. Tuy nhiên, lần này dù lịch trình dày đặc tôi vẫn muốn tham gia vì thứ nhất, tôi được hát trong không gian rất đẹp; thứ hai, ngoài việc quy tụ nghệ sĩ trong nước và quốc tế thì đây là 1 chương trình được đầu tư tại địa điểm chỉ có ăn chơi, nhảy múa nên tâm trạng của khán giả cũng rất thoải mái. Do đó, tôi đã nhận lời.

Thêm nữa, sau Love Songs có rất nhiều bản phối mới tôi cũng muốn giới thiệu đến khán giả thì tại sao lại không dùng cơ hội này để ra mắt? Tôi nghĩ sân khấu nào cũng có áp lực như nhau, ở Love Songs hát cho khán giả của mình nên sẽ được tự do bay nhảy còn 8Wonder là tệp khán giả chung nên làm sao để chinh phục họ cũng là áp lực. Nhưng tôi nghĩ với sự đầu tư kĩ lưỡng thì khán giả sẽ thích!”.

Hồ Ngọc Hà: Tôi không ham kết hợp với Charlie Puth vì nếu kết hợp thì phải tập nhuần nhuyễn mới dám đứng chung - Ảnh 4.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button