Showbiz

Học trò gây tranh cãi vì thái độ trong show thực tế, Hồ Ngọc Hà nói gì?

'Tôi rất khích lệ những bạn nhỏ tuổi nhưng có cá tính, miễn là các bạn đừng có láo, đừng có cãi tay đôi', Hồ Ngọc Hà thẳng thắn.

Học trò gây tranh cãi vì thái độ trong show thực tế, Hồ Ngọc Hà nói gì? - Ảnh 1.

Lâm Châu là một trong hai thí sinh còn đồng hành với Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor

Trong chương trình The New Mentor, Lâm Châu – học trò Hồ Ngọc Hà khiến mọi người quan tâm vì có kỹ năng tốt, được nhận xét là ứng viên mạnh tại cuộc thi. Tuy nhiên, việc người mẫu sinh năm 2003 sẵn sàng đứng lên bảo vệ quan điểm của mình khi thực hiện thử thách khiến một số khán giả không hài lòng. Trên các diễn đàn bàn luận chuyện showbiz, nhiều ý kiến cho rằng nữ thí sinh có thái độ không tốt, hiếu thắng.

Mới đây, trong buổi livestream cùng Lâm Châu, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về cô học trò của mình. Trước những ý kiến trái chiều về thái độ của người mẫu sinh năm 2003, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: “Mọi người cũng biết khi lên show cũng như ngoài đời vậy, sẽ có những lúc các bạn xù lông ra để bảo vệ mình, có những lúc sẽ được là chính mình”.

Học trò gây tranh cãi vì thái độ trong show thực tế, Hồ Ngọc Hà nói gì? - Ảnh 2.

Việc Lâm Châu không ngại đứng lên bày tỏ quan điểm của mình khiến một số người xem không hài lòng

“Tôi cũng đọc được những bình luận rằng cô này nhỏ tuổi nhưng thế này thế kia. Tôi rất khích lệ những bạn nhỏ tuổi nhưng có cá tính, miễn là các bạn đừng có láo, đừng có cãi tay đôi hay cái này cái khác. Nếu các bạn biết bảo vệ chính kiến của mình thì các bạn hãy cứ bảo vệ”, bà mẹ ba con chia sẻ thêm.

Hồ Ngọc Hà mong khán giả cho các bạn trẻ được quyền phản biện, thể hiện quan điểm bản thân một cách văn minh. Về cô học trò của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi tin từ đầu có thể không ai để ý Lâm Châu nhưng càng về sau mọi người càng ấn tượng với cô bé này. Hy vọng em ấy sẽ nhận được nhiều tình yêu của mọi người”.

Học trò gây tranh cãi vì thái độ trong show thực tế, Hồ Ngọc Hà nói gì? - Ảnh 3.

Trước đó, Lâm Châu từng lên tiếng xin lỗi vì thả tim vào một bài đăng “cà khịa” siêu mẫu Lan Khuê

BTC

Nói thêm về ồn ào Lâm Châu thả tim một bài viết “cà khịa” siêu mẫu Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà cho rằng học trò không cố tình. Giọng ca Cả một trời thương nhớ giải thích: “Tôi cũng từng gặp trường hợp này rồi. Trước đây, tôi từng không hiểu sao người đó đã gặp tôi nói chuyện nhưng lại đi bấm like những bài viết không hay về tôi. Sau đó mọi người giải thích với tôi rằng cứ lướt điện thoại, thấy người quen rồi bấm like”.

Hồ Ngọc Hà nói khi ngồi ghế huấn luyện The New Mentor, cô chủ động lựa chọn những bạn trẻ để họ có cơ hội thể hiện bản thân. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Nếu chọn những bạn có tên tuổi, tôi tin chắc sang năm các bạn trẻ không đi thi nữa. Và Lâm Châu đã chứng minh được rằng các bạn trẻ không hề nao núng hay ngại ngùng gì”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button