Showbiz

Đưa Lisa – Leon ra xem ba Lý chơi tennis, Hồ Ngọc Hà muốn ‘té xỉu’ và nhăn nhó khi được chồng hôn

Hiện tại Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn. Từng không tin vào hôn nhân, Hồ Ngọc Hà thú nhận đã vì Kim Lý mà thay đổi. Trải qua bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà dường như đã tìm được bến đỗ thực sự của cuộc đời mình.

Nhìn cách Kim Lý chiều vợ yêu con quá chừng bảo sao Hà Hồ không chọn lấy làm chồng. Đúng thực lấy đúng người tự khắc viên mãn an bình ha các mẹ, nhìn cách Kim Lý và Hà Hồ quấn quýt ai ai cũng phải ngưỡng mộ hết trơn.

hình ảnh

hình ảnh

Đôi vợ chồng lúc nào cũng ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Mới đây theo Saostar đưa tin, trên trang TikTok cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cùng Lisa – Leon xem Kim Lý chơi tennis. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Cuối tuần của chúng mình” nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trong clip, Lisa – Leon được mẹ Hà cho diện trang phục nhẹ nhàng thoải mái đang cùng nhau ngồi ngoài sân nhìn Kim Lý đánh tennis. Có thể thấy, hai nhóc tỳ vô cùng tập trung xem nam diễn viên chơi bóng, bên cạnh đó, Lisa – Leon còn thể hiện độ “quấn” ba khi liên tục tranh thủ hôn Kim Lý qua tấm kính khiến người hâm mộ không khỏi “tan chảy”.

Thế nhưng, đáng chú ý nhất chính biểu cảm của Hồ Ngọc Hà khi được ông xã hôn bất ngờ trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà có thái độ né tránh và tỏ ra nhăn nhó khi Kim Lý chạy đến chủ động hôn khiến netizen được phen xôn xao.

Thực chất, do Kim Lý đổ quá nhiều mồ hôi trong quá trình chơi tennis nên khi nam diễn viên muốn ôm và hôn vợ, Hồ Ngọc Hà mới có biểu hiện “dở khóc dở cười” như vậy. Có thể thấy, sau khi được Lim Lý chặt nắm tay và hôn má, giọng hát Cả một trời thương nhớ đã không kìm nén được nở nụ cười “bất lực” về phía camera.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà nhăn nhó vì được chồng hôn. Ảnh: Saostar

Dù đoạn clip chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ chia sẻ cảm giác nhăn nhó của Hà Hồ là vì sợ mồ hôi của ông xã và không ngừng chúc phúc cho cặp đôi này.

Trước đó, chính Hà Hồ cũng đã chia sẻ rằng Kim Lý là người đàn ông mang lại cho cô cảm giác bình yên khi ở bên cạnh. Cô có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với anh, điều mà cô không thể tìm được ở bên những người đàn ông khác.

Còn về phía Kim Lý, anh thừa nhận mình không phải là một người đàn ông giỏi ăn nói, nhưng anh đã dùng hành động chân thành nhất để chứng minh tình cảm của mình dành cho người thương.

Giờ đây, ‘nữ hoàng giải trí’ khiến khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng hết mực yêu thương và các con đáng yêu, kháu khỉnh. Còn gì mơ ước hơn nữa ha các mẹ, Hà Hồ thực sự đã có tất cả mọi thứ trong tay rồi!

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button