Showbiz

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn ‘lạc quẻ’

Nhóc tì thêm ngày tuổi, chân càng dài giống mẹ. Có lẽ vì đam mê thể thao nên Lisa nay được mặc quần tập chuyên nghiệp hơn trước.

Có mẹ là “Nữ hoàng giải trí” và bố là nam tài tử điển trai, Lisa có lẽ là nhóc tì được số đông dân tình trông mong lớn lên từng ngày bậc nhất hội con sao Việt. Em bé thừa hưởng nhiều dòng máu lai bậc nhất Vbiz nên mới chỉ nhỏ tuổi nhưng đã sở hữu vẻ đẹp cực cuốn hút.

Nếu như những ngày còn trong bụng mẹ, Lisa và Leon liên tục bị mẹ giấu kín thì khi được sinh ra, nhóc tì đã nhanh chóng trở thành “thế lực nhí” thâu tóm truyền thông. Em bé được khen là bản sao hoàn hảo bậc nhất của mẹ Hồ Ngọc Hà.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-1
Mới đây, trên trang cá nhân có hơn 584K người theo dõi, mẹ Hà tưng bừng khoe với cô chú cõi mạng “cạ cứng” đi tập cùng sáng sớm.

Lisa đã là người “có tuổi” rồi có khác. Em bé được khen chân dài hệ mẹ. Từ gương mặt, mái tóc nâu hoe hay cách tạo dáng chân, form người đều như thể phiên bản hoàn hảo của mẹ “Nữ hoàng giải trí”. Song điều thích thú hơn chính là trang phục mà em bé diện ngày hôm nay. Lisa mặc chiếc quần tập biker short cùng áo 2 dây hoạ tiết chấm bi trendy. Phong cách ăn mặc mang đậm tinh thần thể thao sáng sớm.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-2
Nhóc tì được làm quen với những dụng cụ nhỏ xinh trong phòng như tạ đơn nặng chỉ 0.5-1kg.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-3
Bóng hơi thường dùng để dãn cơ.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-4
Lisa đang còn nhỏ tuổi nên rất hiếu động, em bé thích thú khám phá thế giới. Với tính cách năng nổ kể trên, một bộ cánh mặc đậm chất thể thao giúp cho nhóc tì vận động thoải mái lại rèn nên nếp sống kỉ luật ngay từ nhỏ.

Khác với Leon, Lisa từ bé đã bộc lộ tính cách có phần trầm tính. Tuy nhiên, càng lớn thêm ngày tuổi, Lisa lại như thể “F5” thành 1 phiên bản khác. Em bé đang dần soán ngôi “thánh meme” của em trai với loạt biểu cảm hài hước và siêu cấp đáng yêu. “Bản sao nhí” của Hồ Ngọc Hà còn đang dần phát triển tóc dài và dày hơn nên lộ rõ nhiều đặc điểm của mỹ nhân tương lai. Thêm vào đó, Lisa còn cho thấy tố chất đam mê rèn luyện thể chất.


Em bé trước đây còn khiến cô chú “toát mồ hôi” hột với liên hoàn màn thử sức với các thế uốn dẻo trong yoga.

Nhóc tì được theo sát, kèm cặp bởi cô giáo 1:1. Tuy nhiên, thoạt nhìn hình ảnh chia sẻ lúc này có thể thấy, Lisa chưa được chuẩn bị áo quần bài bản. Lisa mặc quần short jeans, áo phông trông cứ như thể, em bé đang chơi nhưng thấy thích yoga quá mà mẹ đã cho thử sức làm quen.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-5
Cũng may đó là một thiết kế ống rộng, cạp chung thoải mái nên không quá ảnh hưởng tới vận động của nhóc tì.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-6
Thực chất, áo quần ngày thường của Lisa cũng mang tính chất co giãn, thoải mái chẳng kém đồ đi tập.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-7
Nhóc tì đam mê vận động, leo trèo khó có thể kiểm soát. Đồ co giãn hay các thiết kế váy chui chính là lựa chọn hàng đầu.

Bày tỏ về quan điểm ăn mặc của các con, nữ ca sĩ thường cho hai con song sinh mặc quần áo màu trắng, không diện hàng hiệu để đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bà xã Kim Lý giải thích: “Mẹ Hà cũng không muốn tụi con diện đồ quá nhiều vì tụi con không thích, mẹ cũng không thích. Tụi con chỉ thích mặc đồ màu trắng vì lỡ có con muỗi, con rận con gì bám vào mẹ dễ dàng nhìn thấy bắt ra và tụi con nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn“.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-8Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-9
Khi đi đâu chơi hoặc chụp ảnh Hà Hồ mới cho con “ăn diện” nhưng cũng chỉ sang hơn bình thường đôi chút và toàn những màu sắc trung tính.

Khác với nhiều sao Việt cho con mặc hàng hiệu từ bé, bà mẹ ba con lại ưa chuộng và ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Cô chia sẻ: “Từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ muốn tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần “trang trí” cho ba mẹ nhìn “sang hơn”. Vì quan niệm trẻ lớn nhanh nên cô cũng chỉ mua những đồ thật cần thiết chứ không phải thích là mua để tránh lãng phí.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-10
Lisa càng lớn càng “trổ giò”. Nguồn gen trội năng động của mẹ Hà như thể chảy rất mạnh trong em bé. Do đó, Lisa ít được mặc váy áo bánh bèo mà đa số là combo quần legging, baggy và áo thun 2 dây.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-11
Có nhiều combo phối hợp rất đơn giản nhưng vì những điểm nhấn phụ kiện xinh xắn nên trông Lisa cứ như fashionista nhí.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-12
Song Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần bày tỏ quan điểm không can thiệp quá nhiều vào sở thích ăn mặc của con.

Lisa theo mẹ Hà Hồ đi tập yoga ra dáng dân chuyên, không còn lạc quẻ-13
Fans cực thích thú khi thấy mẹ và con gái mặc đồ đôi khoe dáng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button