John Wayne

John Wayne’s family members revealed his personal letter, have you seen these pictures?

John Wayne được cho là cái tên mang tính biểu tượng nhất trong làng điện ảnh Mỹ – ngoài một diễn viên, anh còn là một báu vật quốc gia. Giờ đây, Gia đình Wayne đang chia sẻ những bức thư cá nhân, điện tín, thẻ và những bức ảnh chưa từng thấy của ngôi sao trong Duke: In His Own Words, do Media Lab Books xuất bản.

Wayne nói: ‘Người mà bạn nhìn thấy trên màn hình thực sự không phải là tôi. Tôi là Công tước Morrison, và tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ là một nhân vật điện ảnh như John Wayne. Tôi biết rõ anh ấy. Tôi là một trong những học trò thân thiết nhất của anh ấy. Tôi phải là người kiếm sống nhờ anh ấy. Đó là mẫu người đàn ông mà những người vợ bình thường muốn dành cho chồng mình ‘.

Daily Mail Online đã được cung cấp những bức ảnh và bức thư độc quyền này từ Kho lưu trữ John Wayne để chia sẻ với độc giả. ba mươi năm. Anh ấy tắm cho lũ trẻ bằng những món quà xa hoa nhưng đảm bảo rằng chúng biết giá trị của sự chăm chỉ.

Ông có ba người vợ, trải qua nhiều cuộc tình, quanh quẩn với Ward Bond và Frank Sinatra – và không bao giờ ngại ngùng khi đưa ra lời khuyên cho Tổng thống Hoa Kỳ. ‘Duke’, ‘Everlovin’, hay chỉ ‘Bố’ đối với gia đình và bạn bè của anh ấy sinh ra ở miền Trung Tây nhưng sớm cùng gia đình tái định cư ở miền nam California để thích nghi với tình trạng phổi của chính cha mình.

Chính việc di chuyển về phía tây đã giới thiệu người đàn ông và phụ nữ 6’4 ′ gồ ghề đến các xưởng phim Hollywood. Anh ấy đã mất học bổng bóng đá của mình vào Đại học Nam California sau một tai nạn lướt ván trên cơ thể.Anh ấy thực sự không bao giờ ghi bàn thắng thua, không có tiền đi học, anh ấy rời đi và tiếp tục trở thành một cậu bé hỗ trợ và phụ trong các bộ phim vào những năm 1920.

Đến năm 1930, anh được giao vai chính đầu tiên trong The Big Trail và đó là khi cái tên John Wayne xuất hiện trên màn ảnh. Ông tiếp tục trở thành ngôi sao của phim phương Tây và cuối cùng đã trở thành ngôi sao vàng phòng vé trong 5 thập kỷ cho đến khi ông kết thúc phim vào ngày 11 tháng 6 năm 1979. Wayne bị ung thư dạ dày ở tuổi 72. Wayne đã kết hôn ba lần – tất cả đều là phụ nữ Latina.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button