Showbiz

Kungfu Panda 4 tung trailer, gấu trúc Po sẽ quay trở lại ‘đại náo’ màn ảnh đối đầu Godzilla x Kong

Trailer chính thức của Kungfu Panda 4 khiến khán giả cực kỳ háo hức vì sắp được gặp lại gấu trúc Po.

Sau 8 năm, chú gấu trúc Po sẽ quay trở lại “đại náo” màn ảnh rộng vào mùa phim xuân năm 2024 với Kung Fu Panda 4. Mới đây, phía nhà sản xuất cũng đã tung đoạn trailer đầu tiên, hé lộ loạt nhân vật mới cùng chuyến phiêu lưu lỳ kỳ đầy thử thách. Sau ba cuộc phiêu lưu, Thần Long Đại Hiệp giờ đây được định mệnh kêu gọi… hãy… nghỉ ngơi đi. Po được đề cử trở thành Thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Bình Yên.

tracking
Kungfu Panda 4 tung trailer, gấu trúc Po sẽ quay trở lại 'đại náo' màn ảnh đối đầu Godzilla x Kong Ảnh 1
Gấu trúc Po sắp trở lại

tracking

Ngay như ở mở đầu trailer, Po đã phải làm quen với “nghệ thuật” thiền tâm thanh tĩnh và cả chế độ ăn kiêng nhạt. Đặc biệt, quan trọng hơn cả, Po cần nhanh chóng tìm và huấn luyện một hậu duệ Thần Long Đại Hiệp trước khi cậu có thể đảm nhận vị trí và nhiệm vụ cao cả mới của mình.

Kungfu Panda 4 tung trailer, gấu trúc Po sẽ quay trở lại 'đại náo' màn ảnh đối đầu Godzilla x Kong Ảnh 2

Thế giới ngoài kia xuất hiện một tên trùm tội phạm sở hữu sức mạnh khó lường – nữ pháp sư biến hình Tắc Kè Bông. Dưới hình dáng một con tắc kè nhỏ bé, là khả năng biến hình thành bất kỳ sinh vật nào, thậm chí còn có thể lấy được cả võ công của mọi cao thủ.

Kungfu Panda 4 tung trailer, gấu trúc Po sẽ quay trở lại 'đại náo' màn ảnh đối đầu Godzilla x Kong Ảnh 3
Kungfu Panda 4 tung trailer, gấu trúc Po sẽ quay trở lại 'đại náo' màn ảnh đối đầu Godzilla x Kong Ảnh 4

Trong lúc tìm hiểu về ác nhân này, Po đã gặp được tên trộm xảo quyệt – Zhen. Cùng nhau “phượt” đến tận cổng nhà Tắc Kè Bông, Po và Zhen phát hiện ra họ phải đối diện với cả một đội quân tắc kè tinh nhuệ. Không chào thua trước tính hình khó khăn, Zhen đề xuất họ cũng sẽ tự tạo nên một đội quân của riêng mình. Dù ngạc nhiên về xuất thân tội phạm của Zhen nhưng Po vẫn tin tưởng.

Kungfu Panda 4 tung trailer, gấu trúc Po sẽ quay trở lại 'đại náo' màn ảnh đối đầu Godzilla x Kong Ảnh 5

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn sao tài năng gồm Jack Black cho Po, nam diễn viên kỳ cựu Dustin Hoffman trong vai bậc thầy Kung Fu – Shifu; James Hong (Everything Everywhere All at Once) trong vai cha nuôi của Po, ông Ping; nữ diễn viên Awkwafina trong vai cáo Zhen. Đặc biệt, nam diễn viên đoạt giải Oscar Ke Huy Quan (Everything Everywhere All at Once) cũng sẽ tham gia với vai trò lồng tiếng cho một nhân vật mới tên Han.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button