Showbiz

Kim Lý hé lộ ảnh cưới với Hồ Ngọc Hà, hôn lễ được trông chờ sắp đến?

Sau Thanh Hằng, đến lượt Hồ Ngọc Hà phát tín hiệu sắp thành cô dâu mới.

Tối 9/11, Kim Lý bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong bức ảnh cưới, Kim Lý nở nụ cười hạnh phúc còn “Nữ hoàng giải trí” diện váy cưới màu hồng ngọt ngào. Chồng Hồ Ngọc Hà còn để lại lời nhắn nhủ đầy tình cảm: “Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh”. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng đây chính là “tín hiệu” Kim Lý thông báo sắp tổ chức lễ cưới với Hồ Ngọc Hà sau gần 6 năm bên nhau và có 2 nhóc tỳ Lisa – Leon.

Hồi giữa năm 2023, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng từng hứa hẹn sẽ cùng nhau lên xe hoa. Đến tháng 10/2023 vừa qua, “chị đại” và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã tổ chức đám cưới nên cư dân mạng mong chờ đến lượt Hồ Ngọc Hà. Cách đây không lâu, Hương Giang cũng tiết lộ Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ sớm trở thành cô dâu cùng Kim Lý bước vào lễ đường.

Kim Lý hé lộ ảnh cưới với Hồ Ngọc Hà, hôn lễ được trông chờ sắp đến? - Ảnh 2.

Kim Lý gây chú ý khi tung bức ảnh cưới ngọt ngào, độc đáo bên Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có 6 năm bên nhau, cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào năm 2020. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 7/2023, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng nói về kế hoạch tổ chức lễ cưới: “Năm nào anh Kim Lý cũng dự định cưới tôi cả… nên khi nào đủ duyên thì chuyện gì đến sẽ đến. Tôi nghĩ đám cưới cũng giống như Love Songs hay bất kỳ liveshow nào vì sẽ tốn nhiều công sức, thời gian và còn phải tỉ mỉ hơn. Khán giả tới vì yêu mến mình còn đám cưới họ là những người bạn trong mối quan hệ nên không thể để họ đến dự xong đi về, không gặp nhau không chào hỏi nhau gì cả được. Đó là điều tôi cảm thấy lấn cấn nhất.

Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi. Anh Kim Lý mong muốn được tổ chức ở Việt Nam và bạn bè các nước bay về. Anh đã trao đổi với tôi, chúng tôi cân nhắc tầm khoảng tháng 1/2024 thì mọi người sẽ rảnh hơn để về đây. Tôi cũng ‘ok’ chứ biết nói sao nữa bây giờ (cười)”.

Kim Lý hé lộ ảnh cưới với Hồ Ngọc Hà, hôn lễ được trông chờ sắp đến? - Ảnh 3.

“Nữ hoàng giải trí” và ông xã đã chụp ảnh cưới và đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức 1 buổi lễ chính thức

Hồ Ngọc Hà cho biết mong muốn có một đám cưới ấm cúng bên những người thân thiết: “Tôi muốn tổ chức ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi đều được vì tôi là người dễ thích nghi. Tôi muốn khung cảnh đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất rất thân tình để đến đó cùng chung vui. Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1000 – 2000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Nhưng để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào”.

Kim Lý hé lộ ảnh cưới với Hồ Ngọc Hà, hôn lễ được trông chờ sắp đến? - Ảnh 4.

Kim Lý từng chia sẻ mong muốn được “rước nàng về dinh” vào cuối năm 2023

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button