Showbiz

Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị hối thúc làm đám cưới với Kim Lý?

Hồ Ngọc Hà cho biết việc tổ chức một đám cưới giản dị theo mong muốn của cô là điều khó có thể xảy ra nên cô chưa vội. Tuy nhiên, cô có dự định sẽ thực hiện một sự kiện hoành tráng không thua kém gì đám cưới trong thời gian tới.

Tối 16.11, Hồ Ngọc Hà tổ chức buổi ra mắt MV Gặp đúng lúc, yêu đúng người. Sự kiện có sự góp mặt của diễn viên Kim Lý, người mẫu Lê Thúy, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh và các học trò của nữ ca sĩ trong chương trình The New Mentor. Đáng chú ý, cặp song sinh Lisa và Leon cũng được ba mẹ cho tham dự sự kiện.

Nói về sản phẩm âm nhạc lần này, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Trước tiên, tôi muốn nói về ý tưởng của MV, tôi không hề bày trò cho sản phẩm này mà là do công ty. Tôi cũng không biết Châu Đăng Khoa viết bài này nhưng khi nghe tôi cảm thấy ca khúc có thông điệp hay, mọi người có thể dễ hát theo trong những sự kiện hoặc lễ hội”. Để có một MV hoàn chỉnh, giọng ca Cả một trời thương nhớ cho biết cô và ê-kíp trải qua quá trình sản xuất vất vả vì thời tiết xấu cũng như phải làm mọi cách để bắt được những khung hình đẹp của hai nhóc tì Lisa và Leon.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị hối thúc làm đám cưới với Kim Lý? - Ảnh 2.

Hai nhóc tì Lisa và Leon theo ba mẹ đến buổi ra mắt MV

NVCC

“Khi tôi xem bản dựng nháp của MV, tôi thán phục ê-kíp vì bắt được khoảnh khắc cả 4 thành viên trong gia đình tôi vui vẻ cùng một lúc là điều khó vô cùng. Các bạn cũng biết trẻ con tầm 2 tuổi sẽ có đứa vui đứa buồn, đó là chuyện bình thường bởi tôi không thể bảo con cười theo ý mình, hơn nữa, con còn làm khác đi những điều mình nói. Anh Kim Lý phải dùng hết tất cả sinh lực và sự thấu hiểu để con hợp tác. Cuối cùng, tôi cảm thấy rất vui vì gia đình có sản phẩm để làm kỷ niệm”, nữ ca sĩ 39 tuổi nói.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị hối thúc làm đám cưới với Kim Lý? - Ảnh 3.

Hà Hồ cho biết cô và Kim Lý đồng hành được 7 năm là một điều hạnh phúc

NVCC

Bên cạnh đó, trong phần giao lưu Hồ Ngọc Hà cũng trải lòng về ý định tổ chức đám cưới với Kim Lý khi bị ê-kíp của mình liên tục hối thúc. Giọng ca Tìm lại giấc mơ thẳng thắn: “Tôi không dám nói rằng cái gì trọn vẹn quá sẽ khiến mình hơi sợ điều gì đó xảy ra. Tuy nhiên, sang năm sau Hà và Kim bước vào năm thứ bảy ở bên nhau, tôi từng đọc trong một quyển sách là cứ chu kỳ 7 năm của từng cặp đôi sẽ có một sự biến chuyển. Nếu bước qua được 7 năm đầu tiên đó là sự thành công của một cặp đôi rồi nên có thể đám cưới không diễn ra nhưng một sự kiện tưng bừng không kém gì đám cưới sẽ diễn ra”.

Lý giải thêm về quan điểm của mình, Hà Hồ thẳng thắn: “Tôi muốn có một đám cưới giống trong MV, ở một nơi vắng vẻ và chỉ có người thân. Nhưng sau khi cộng tới cộng lui thì người thân khoảng 100 bàn tiệc nên không cách nào tổ chức như thế được”. Cuối chương trình, nữ ca sĩ sinh năm 1984 hy vọng MV lần này khiến mọi người hài lòng và tích cực ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button