Showbiz

Lisa – Leon nắm tay ‘náo loạn’ sự kiện khiến Hồ Ngọc Hà bất lực

Lisa - Leon quá mê mẹ Hồ Ngọc Hà rồi!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Lisa và Leon xuất hiện trong một buổi tiệc của công ty Hồ Ngọc Hà. Theo đó, “chị ba” Lisa “đốn tim” người hâm mộ khi diện áo dài đằm thắm giống mẹ, còn Leon ngày càng cho thấy sự trưởng thành khi thường xuyên diện áo sơ mi trắng và quần jeans.

Trong clip, khi thấy màn hình chiếu đang phát tiết mục Năm qua đã làm gì của Hồ Ngọc Hà, Leon và Lisa khiến mọi người có mặt tại buổi tiệc thích thú khi nắm tay nhảy múa cùng với mẹ Hà một cách đầy tưng bừng.

Lisa - Leon nắm tay 'náo loạn' sự kiện khiến Hồ Ngọc Hà bất lực Ảnh 1
tracking

Mặc dù diện trên người bộ áo dài đầy thướt tha nhưng “chị ba” Lisa vẫn vô cùng tăng động, chủ động nắm tay em trai Leon nhảy múa trong sự hò reo của tất cả những người xung quanh. Ở một khoảnh khắc khác, trong lúc nghỉ mệt, chị em Lisa và Leon đều chăm chú ngắm nhìn hình ảnh vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu này khiến ai cũng thích thú.

Lisa - Leon nắm tay 'náo loạn' sự kiện khiến Hồ Ngọc Hà bất lực Ảnh 2

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nô đùa của chị em Lisa – Leon và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng không giấu nổi sự thích thú. Qua đây cũng có thể thấy rằng không chỉ có khán giả, mà hai nhóc tỳ cũng đặc biệt yêu thích âm nhạc, các sân khấu biểu diễn của mẹ Hà.

Từ lúc chào đời cho đến nay, không ít lần khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc Lisa và Leon bộc lộ niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc cũng như hát ca. Mặc dù còn nhỏ tuổi, nhưng hai bé nhà Hồ Ngọc Hà đã có thể hát được những ca khúc thiếu nhi rất to rõ và đầy tự tin khiến người hâm mộ thích thú, không ngừng tấm tắc: “Chuẩn con nhà nòi”!

Lisa - Leon nắm tay 'náo loạn' sự kiện khiến Hồ Ngọc Hà bất lực Ảnh 3

Gần đây nhất, vào tháng 11/2023, chị em Lisa và Leon đã có cơ hội xuất hiện trong MV Gặp đúng lúc yêu đúng người của Hồ Ngọc Hà với những khoảnh khắc rất đỗi đáng yêu. Sản phẩm này sau khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ người nghe, thu về lượt xem ấn tượng trên Youtube cũng như góp mặt trong những BXH âm nhạc uy tín.

Lisa - Leon nắm tay 'náo loạn' sự kiện khiến Hồ Ngọc Hà bất lực Ảnh 4

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button