Showbiz

Hồ Ngọc Hà ‘xả kho ảnh’ cùng vợ chồng Thanh Hằng, hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới sắp tới với Kim Lý

Khoe khoảnh khắc đẹp trong đám cưới Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh, Hồ Ngọc Hà vô tình hé lộ sẽ "ép" cô bạn thân lên hát trong lễ cưới của mình và Kim Lý vào cuối năm nay.

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt. Vì đều là những người đa tài và có chỗ đứng trong giới giải trí nên việc duy trì tình bạn gần một thập kỷ của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ.

Tối 22/10, Hồ Ngọc Hà tình tứ cùng Kim Lý đến tham dự đám cưới cô bạn thân Thanh Hằng. Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh trong lễ cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Nữ ca sĩ viết: “Thiệt vui và Hạnh Phúc nha bà”. Đáp lại tình cảm của cô bạn thân, Thanh Hằng úp mở: “Cám ơn bà. Đợi đám cưới bà nha. Mong lắm”.

Đáng chú ý, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa cũng không ngần ngại xác nhận: “Ok nè, nhớ lên hát”. Điều này khiến fan tò mò háo hức trông đợi đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau khi 2 con (Lisa và Leon) đã 3 tuổi.
Hồ Ngọc Hà xả kho ảnh cùng vợ chồng Thanh Hằng, hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới sắp tới với Kim Lý-1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chụp ảnh cùng vợ chồng Thanh Hằng – Trần Nhật Minh
Hồ Ngọc Hà xả kho ảnh cùng vợ chồng Thanh Hằng, hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới sắp tới với Kim Lý-2
Nói về Thanh Hằng và “nửa kia” của bạn thân, Hồ Ngọc Hà từng có chia sẻ thú vị rằng: “Tôi chưa bao giờ hỏi: Hằng ơi, mày đang yêu ai? hay Hằng ơi, mày đang trong quan hệ thế nào?. Cho nên tôi chỉ biết thông tin qua báo chí như bao người thôi. Sau đấy, tôi hỏi sâu hơn: ‘Ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?’.

Hồ Ngọc Hà xả kho ảnh cùng vợ chồng Thanh Hằng, hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới sắp tới với Kim Lý-3
“Tôi cảm thấy rất thương cho bạn trai Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là bà ấy vẫn khó tính như vậy, ông ấy chắc cũng hơi khổ đấy. Nhưng hy vọng đến một tuổi ‘bị yêu’ thì Thanh Hằng sẽ khó trước mặt mọi người chứ bên cạnh bạn trai sẽ mềm nhũn như con mèo”, nữ hoàng giải trí hài hước chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà xả kho ảnh cùng vợ chồng Thanh Hằng, hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới sắp tới với Kim Lý-4
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, cả Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng hiện đều có cuộc sống viên mãn.

Hồ Ngọc Hà xả kho ảnh cùng vợ chồng Thanh Hằng, hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới sắp tới với Kim Lý-5

Trước đó, hồi giữa tháng 6, sau đêm nhạc được tổ chức tại Đà Nẵng, Kim Lý cho biết anh dự định sẽ tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà vào cuối năm 2023. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ của nam diễn viên Hương Ga khiến Hồ Ngọc Hà lẫn các khách mời không khỏi bất ngờ. Trước đó, nữ ca sĩ từng cho biết Kim Lý nhiều lần hối thúc làm đám cưới nhưng cô lưỡng lự. “Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to cũng không xong”, bà mẹ 3 con lý giải.

 

Hồ Ngọc Hà xả kho ảnh cùng vợ chồng Thanh Hằng, hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới sắp tới với Kim Lý-6
Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê vừa có cơ hội hợp tác chung trong show The New Mentor 2023

Hồ Ngọc Hà xả kho ảnh cùng vợ chồng Thanh Hằng, hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới sắp tới với Kim Lý-7
4 chị đẹp trong lễ cưới của Thanh Hằng

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button