Showbiz

Hồ Ngọc Hà khiến netizen xuýt xoa khi tung bộ ảnh khoe cận nhan sắc xinh đẹp với thần thái ngút ngàn

Ngắm nhìn nhan sắc đẹp tựa tranh vẽ cùng khí chất ngút trời, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ, người mẫu nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của cô vẫn “phủ sóng” rộng rãi và nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả.

Mới đây, vào ngày 31/10, trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh khoe trọn nhan sắc đỉnh cao với những bộ trang phục thời thượng của các NTK đình đám như Công Trí , Lâm Gia Khang, Phan Đăng Hoàng.

Trong shoot hình, bà xã Kim Lý make up tone Tây với màu son đỏ vô cùng sang trọng, cuốn hút. Có thể thấy, dù đã bước sang U40 nhưng cô vẫn giữ được diện mạo trẻ trung với làn da căng bóng, mịn màng.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn khiến người đối diện không thể rời mắt khi sử dụng những mẫu trang sức mới nhất đến từ thương hiệu Bulgari. Được biết, nữ ca sĩ đang là gương mặt được thương hiệu trang sức cao cấp lựa chọn để quảng bá hình ảnh.

Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi dành cho Hồ Ngọc Hà:

“Chị yêu mẹ 3 con rồi mà vẫn đẹp quá. Em con gái nhìn còn mê”

“Sang, xịn, mịn. Đúng chất mỹ nhân”

“Đẹp thật sự. Sao mà nhìn mê vậy chứ”,…

Để giữ được diện mạo chuẩn mỹ nhân như hiện tại, Hồ Ngọc Hà luôn cố gắng thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi khoa học. Mặc dù có lịch trình đi diễn và công việc kinh doanh bận rộn nhưng nữ ca sĩ luôn dành thời gian để chăm sóc kĩ càng cho bản thân. Bởi cô cho rằng, bản thân chỉ thật sự hạnh phúc khi được làm những điều mình thích và có những giây phút thư giãn sau mỗi ngày làm việc bận rộn.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button