Showbiz

Hồ Ngọc Hà thấy thương cho vị hôn phu của Thanh Hằng vì 2 lý do, nói gì về kế hoạch đám cưới chung?

Thanh Hằng từng công khai rủ rê Hồ Ngọc Hà cùng nhau tổ chức hôn lễ.

“Cô dâu tháng 10” Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân “hiếm có khó tìm” hơn 1 thập kỷ. Trong liveshow của Hồ Ngọc Hà hồi cuối tháng 5/2023, Thanh Hằng từng rủ rê bạn thân cùng nhau tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Sau khi “chị đại” lộ thời gian cưới, nhiều người đào lại chia sẻ của “Nữ hoàng giải trí”.

Nói về chuyện được Thanh Hằng mời cùng làm đám cưới đôi, Hà Hồ từng chia sẻ hồi tháng 6 vừa qua: “Chuyện nói tại Love Songs thì tôi và Thanh Hằng không trao đổi trước. Có thể tôi nói câu đó ở đâu mà tôi cũng không nhớ còn Hằng nhớ dai quá. Để xem, tôi sẽ hỏi Hằng kỹ hơn về thời gian Hằng tổ chức, nếu được sẽ tổ chức cùng lúc cho vui. Chúng tôi cưới để những phụ nữ có tuổi không phải lo sợ gì cả, điều gì đến sẽ đến”.

Hồ Ngọc Hà thấy thương cho vị hôn phu của Thanh Hằng vì 2 lý do, nói gì về kế hoạch đám cưới chung? - Ảnh 2.

Thanh Hằng sẽ là “cô dâu tháng 10”

Hồ Ngọc Hà thấy thương cho vị hôn phu của Thanh Hằng vì 2 lý do, nói gì về kế hoạch đám cưới chung? - Ảnh 3.

Hà Hồ từng nói sẽ xem xét về lời đề nghị của bạn thân nhưng đến nay mẹ 3 con vẫn chưa có tín hiệu sắp cưới

Còn về dự định tổ chức đám cưới với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thổ lộ: “Năm nào anh Kim Lý cũng dự định cưới tôi cả… nên khi nào đủ duyên thì chuyện gì đến sẽ đến. Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi”.

Hồ Ngọc Hà thấy thương cho vị hôn phu của Thanh Hằng vì 2 lý do, nói gì về kế hoạch đám cưới chung? - Ảnh 4.

Hà Hồ và Kim Lý đã đăng ký kết hôn trước đây mấy năm nhưng chưa tổ chức hôn lễ

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng từng gây chú ý khi tiết lộ thấy thương cho vị hôn phu của bạn thân. Cụ thể, bà xã của Kim Lý từng nói: “Tôi chưa bao giờ hỏi: ‘Hằng ơi, mày đang yêu ai?’ hay ‘Hằng ơi, mày đang trong quan hệ thế nào?’. Cho nên tôi chỉ biết thông tin qua báo chí như bao người thôi. Sau đấy, tôi hỏi sâu hơn: ‘Ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?’. Tôi cảm thấy rất thương bạn trai Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là bà ấy vẫn khó tính như vậy, ông ấy chắc cũng hơi khổ đấy. Nhưng hy vọng đến một tuổi ‘bị yêu’ thì Thanh Hằng sẽ khó trước mặt mọi người chứ bên cạnh bạn trai sẽ mềm nhũn như con mèo”.

Hồ Ngọc Hà thấy thương cho vị hôn phu của Thanh Hằng vì 2 lý do, nói gì về kế hoạch đám cưới chung? - Ảnh 5.

Hà Hồ từng nói thấy thương cho bạn trai Thanh Hằng vì người này không được công khai và nữ siêu mẫu rất khó tính

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button