Showbiz

Phát hiện bố Hoa hậu Ý Nhi giống hệt bản sảo của chồng Hồ Ngọc Hà: Gương mặt nam tính, nụ cười tươi

Dân mạng mới phát hiện ra thì ra bố của Hoa hậu Ý Nhi trông rất giống với Kim Lý – chồng của Hồ Ngọc Hà.

Vượt qua 39 người đẹp, Ý Nhi đăng quang trong chung kết Miss World Vietnam 2023 tại quê nhà Bình Định. Hiện tại, cô nàng đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. Trước đó, nàng Hậu cũng từng đoạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022.

Xuất hiện tain đêm chung kết, bố của Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý vì sở hữu vẻ ngoài vô cùng phong độ. Được biết, bố cô nàng hiện đang là giám đốc một công ty xây dựng. Tân Hoa hậu cũng học được nhiều tính cách tốt từ bố như: kiên trì, nỗ lực, sống tốt với những người xung quanh, luôn tự tin, đặc biệt là sự bản lĩnh.

 

Chia sẻ về con gái của mình, bố của Hoa hậu Ý Nhi nói: “Từ khi lên Sài Gòn học và trải nghiệm công việc người mẫu ảnh, Nhi có thêm thu nhập, được nhiều người biết đến. Sau đó, con giành thêm danh hiệu Á khôi Duyên dáng sinh viên Bình Định. Khi con thi Miss World Vietnam, gia đình chỉ ủng hộ tinh thần vì Nhi nói hầu hết chi phí được ban tổ chức hỗ trợ. Tôi tin với bản lĩnh, sự mạnh mẽ, con sẽ tuân thủ tốt lịch trình sau đăng quang, tiếp bước các hoa hậu đàn chị cống hiến cho xã hội, mang vinh quang về cho đất nước”, ông Nguyên tâm sự.

Sau những cuộc phỏng vấn từ báo chí, netizen phát hiện ra bố của Hoa hậu Ý Nhi rất giống với diễn viên Kim Lý – chồng của Hồ Ngọc Hà. Dù bố của Ý Nhi đã 51 tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ, cả ông và Kim Lý giống nhau nhất là gương mặt nam tính, nụ cười tươi.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button