Showbiz

Hà Hồ thường xuyên đưa Lisa – Leon đến địa điểm này: Chuyên gia nói rất tốt!

Chỉ cần dành chút thời gian đưa con trẻ ra đây chơi mỗi ngày, con sẽ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã cập nhật khoảnh khắc vui chơi của Lisa và Leon. Theo đó, ngay sau khi đi học về, hai nhóc tỳ đã được bố mẹ đưa ra công viên đi dạo. Có thể nói, dù là cặp đôi hot nhất nhì showbiz và có lịch trình làm việc dày đặc, nhưng Hà Hồ – Kim Lý vẫn luôn cố gắng dành thời gian ở bên các con. Được vui chơi cùng ba mẹ khiến 2 bé vô cùng thích thú.

Được biết, Hà Hồ thường xuyên đưa các con đi chơi, vi vu đó đây. Chính điều đó đã khiến Lisa và Leon trở nên dạn dĩ, tự tin hơn so với bạn bè đồng tuổi. Khi đến với một môi trường mới, hai nhóc tỳ không gặp khó khăn trong việc làm quen với mọi thứ. Thậm chí, ngay lập tức, Lisa và Leon có thể thích ứng được luôn.

Hà Hồ thường xuyên đưa Lisa - Leon đến địa điểm này: Chuyên gia nói rất tốt!-1Hà Hồ thường xuyên đưa Lisa - Leon đến địa điểm này: Chuyên gia nói rất tốt!-2Hà Hồ thường xuyên đưa Lisa - Leon đến địa điểm này: Chuyên gia nói rất tốt!-3Hà Hồ thường xuyên đưa Lisa - Leon đến địa điểm này: Chuyên gia nói rất tốt!-4
Nữ ca sĩ thường xuyên đưa các con đi chơi

Ở một diễn biến khác, một số người còn chỉ ra rằng việc gia đình Hà Hồ – Kim Lý thường xuyên cho con đi công viên là một cách tốt để phát triển toàn diện.

Nhiều chuyên gia cũng đã khẳng định lợi ích của việc cho trẻ đến công viên chơi, đặc biệt là trong thời đại ngày nay, trẻ em ít vận động và thường sử dụng các thiết bị điện tử. Do đó, không chỉ có gia đình Hà Hồ mà rất nhiều phụ huynh cũng thường đưa con ra công viên chơi mỗi khi rảnh.

Tại sao bố mẹ nên đưa con tới công viên?

Theo các chuyên gia tư vấn tâm lý, sức khỏe tinh thần của con trẻ cũng quan trọng không kém so với sức khỏe thể chất. Vì vậy chỉ chăm lo sức khỏe thể chất mà sao nhãng sức khỏe tinh thần là quan niệm không đúng đắn.

Cho trẻ ra công viên chơi tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc nhiều hơn với thiên nhiên cây cỏ. Điều đó không chỉ giúp trẻ nâng cao khả năng vận động, khả năng phối hợp thể chất và còn giúp cho bé luôn tươi vui, chan hòa với mọi người.

Không khí trong lành, cuộc sống thiên nhiên phong phú và những cảnh đẹp xung quanh sẽ là những yếu tố hấp dẫn con trẻ. Đây là cách tuyệt vời nhất để gia tăng tình yêu thiên nhiên cho con, ngoài ra các chuyến dã ngoại này cũng giúp rèn luyện sức khỏe thể chất cho các em. Khi cho trẻ vui chơi bên ngoài sẽ kích thích trí tưởng tượng của trẻ đối với vạn vật xung quanh, giúp bé nhạy bén thông minh và nâng cao tính sáng tạo.

Hà Hồ thường xuyên đưa Lisa - Leon đến địa điểm này: Chuyên gia nói rất tốt!-5
Ảnh minh họa

Những khu vui chơi ngoài trời ở công viên hay khu chung cư đều tập trung đông cư dân sinh hoạt. Nếu các bé thường xuyên được tiếp xúc với xã hội bên ngoài, sẽ giúp thoát ra khỏi sự tự ti. Bé có thể bộc lộ bản thân và phát triển kỹ năng giao tiếp.

Do đó, nếu gần nhà bạn có công viên thì việc đưa trẻ tới những sân chơi ngoài trời này nên được đưa vào lịch trình ngày hoặc tuần. Tuy vậy hãy luôn cẩn trọng bởi bất kỳ nơi đâu cũng có những mối nguy hiểm tiềm tàng. Một vài quy tắc an toàn khi cho con đi chơi công viên phụ huynh cần “bỏ túi”:

– Kiểm tra nhiệt độ của các vật dụng ngoài sân (bề mặt cầu trượt, xích đu,…).

– Để trẻ chơi trò phù hợp với lứa tuổi.

– Tránh những sân chơi có bề mặt cứng (bê tông).

– Cung cấp đủ nước cho trẻ.

– Luôn luôn giữ trẻ trong “tầm mắt” và “tầm tay”.

– Để ý những con ong, tổ ong để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button