Showbiz

Bà xã NSND Công Lý chia sẻ giai đoạn chồng gặp biến cố, Lệ Quyên để lại lời nhắn nhủ đáng chú ý

Những chia sẻ của vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà nhận được nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng

Sau thời gian điều trị, hiện tại sức khỏe của NSND Công Lý đã dần hồi phục. Ngoài nỗ lực, niềm đam mê nghệ thuật của “Cô Đẩu”, không thể không nhắc đến sự hy sinh của bà xã NSND Công Lý – Ngọc Hà.

Bà xã NSND Công Lý chia sẻ giai đoạn chồng gặp biến cố, Lệ Quyên để lại lời nhắn nhủ đáng chú ý
Bà xã NSND Công Lý – Ngọc Hà là người bên cạnh chăm sóc và hỗ trợ ông xã suốt quãng thời gian nam nghệ sĩ gặp vấn đề sức khỏe.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ NSND Công Lý đã trải lòng về giai đoạn chồng gặp biến cố. Ngọc Hà viết: “Rất nhiều người hỏi em em vượt qua thế nào, em không biết em đã mạnh mẽ ra sao, nhưng em chỉ biết là mình phải thật cố gắng, cố gắng thật nhiều. Đây là giai đoạn bước đầu, từ khi anh Lý đổ bệnh, tay chân cử động từng tí một.

Và kỹ thuật viên cho anh Lý những ngày đầu cũng vô cùng kiên trì, nghiêm khắc và anh Lý lúc đó bị ép tập đến mức khủng hoảng. Mọi người nhìn xem, từng cái nhúc nhích cũng thật khó khăn nhưng sẽ ổn nếu mình có niềm tin”.

Bà xã NSND Công Lý chia sẻ giai đoạn chồng gặp biến cố, Lệ Quyên để lại lời nhắn nhủ đáng chú ý - 1
Ngọc Hà cho biết cô cố gắng rất nhiều giai đoạn NSND Công Lý bị bệnh.

Những trải lòng của bà xã NSND Công Lý đã nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng. Trong đó ca sĩ Lệ Quyên cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho Ngọc Hà trước sự hy sinh không thể nào đong đếm được.

“Không thể đếm được công lao của em cùng anh Lý nỗ lực. Đàn bà yêu chồng mỗi người một cách hy sinh, em chắc chắn sẽ được bù đắp lại, thương lắm, thương cả hai vợ chồng”, ca sĩ Lệ Quyên động viên.

Bà xã NSND Công Lý chia sẻ giai đoạn chồng gặp biến cố, Lệ Quyên để lại lời nhắn nhủ đáng chú ý - 2
Bình luận của ca sĩ Lệ Quyên.

Bên cạnh Lệ Quyên, nhiều khán giả cũng để lại lời nhắn gửi đến Ngọc Hà, mong cô luôn ở bên cạnh chăm sóc, động viên ông xã để một ngày không xa NSND Công Lý sẽ quay trở lại với sân khấu và màn ảnh nhỏ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button