Showbiz

Cư dân mạng phản ứng trước cách xin lỗi của trò cưng Hồ Ngọc Hà vì thái độ ‘bề trên’

Cư dân mạng phản ứng cực gắt trước cách xin lỗi của Lâm Châu - trò cưng Hồ Ngọc Hà sau khi bị chỉ trích vì thái độ "bề trên".

Phản ứng của cư dân mạng trước lời xin lỗi của Lâm Châu

Trong tập 9 The New Mentor 2023 , Lâm Châu có cơ hội xuất hiện trong vòng loại và được quyền loại một người mẫu. Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng ở vòng loại, cô đưa ra những nhận xét được cho là tự tin thái quá. Cuối cùng, cô quyết định loại thí sinh của đội Thanh Hằng.

Khi bước ra thông báo quyết định của mình, Lâm Châu đã gọi tên huấn luyện viên và thí sinh hơn tuổi mình một cách trống không là “team Hương Giang”, “Pông Chuẩn” mà không kèm “chị”.

Ngay sau đó, học trò của Hồ Ngọc Hà đã bị cư dân mạng nhắc nhở vì thái độ bề trên và cách ứng xử. Giữa ồn ào, Lâm Châu đã lên tiếng gửi lời xin lỗi:

Lâm Châu gửi lời xin lỗi sau khi bị chỉ trích. Ảnh FBNV
Lâm Châu gửi lời xin lỗi sau khi bị chỉ trích. Ảnh FBNV

“Xin chào mọi người, 

Em Lâm Châu đây. Những ngày qua, có lẽ em đã khiến cho tất cả những người yêu thương em phải trăn trở và buồn lòng rất nhiều. Em cũng vậy. Em thật sự muốn gửi đến tất cả mọi người LỜI XIN LỖI CHÂN THÀNH & SÂU SẮC sau những thiếu sót em đã gây ra.

Hôm đó là ngày ghi hình cuối cùng, diễn ra liên tục hơn 20 tiếng. Thời điểm quay phân cảnh phòng loại là 5 giờ sáng của ngày hôm sau. Em vừa mệt, vừa áp lực, vừa lo lắng vì lần đầu ngồi ở vị trí loại các chị khác nên em đã cố gắng gồng mình để có phong thái tự tin nhất. Chính điều này lại là một con dao hai lưỡi khiến em trở nên xa cách & khiến khán giả hiểu lầm em không tôn trọng các tiền bối của mình. Thật sự em không cố ý thể hiện mình hơn ai nhưng cơ mặt của em lại dễ gây hiểu lầm quá.

Em nhận ra điều này khi chương trình The New Mentor phát sóng, em đã cố gắng điều chỉnh để phù hợp hơn trong nhiều hoàn cảnh. Em đã từ Hà Nội vào TP. HCM nhiều lần để tham gia các lớp học khác nhau, giúp mình điều tiết, thay đổi mỗi ngày về cách giao tiếp, ứng xử và cách bày tỏ cảm xúc của bản thân mình. Em biết mình còn rất nhiều thiếu sót và cần thêm thời gian để rèn giũa bản thân rất nhiều.

Em thành thật xin lỗi các Super Mentor vì sự non trẻ và thiếu sót của mình đã khiến mọi người buồn lòng. Em hoàn toàn không cố ý hỗn hay không tôn trọng mọi người. Em luôn ngưỡng mộ và biết ơn sự hướng dẫn của các chị rất nhiều. Em thực sự xin lỗi chị Hà vì đã phụ lòng mong đợi của chị.

Em xin lỗi chị Pông Chuẩn. Trong lúc đó em thực sự đã quá run nên không để ý đến từng chữ trong câu. Em xin lỗi chị Hương Giang, vì đã gọi tên “team Hương Giang”, em nghĩ mình đang gọi như một tên riêng đặc trưng của team chứ em không cố ý không tôn trọng chị. Em thật lòng xin lỗi chị.

Em xin lỗi toàn thể các chị thí sinh vì những sự vô ý của em. Những gì em lo sợ trong đầu khác hẳn với những gì cơ mặt em thể hiện ra. Em đã dùng sự tự tin để che đậy sự lo lắng bên trong. Trong phòng loại, em đã xưng “tên” chứ không xưng “em”, vì khi trả lời phỏng vấn, em được khuyên nên nói bằng tên để chuyên nghiệp hơn. Từ đó, khi nào tự mình nói trước máy quay thì em đều xưng tên. Em xin lỗi nếu điều đó có gây khó chịu hay thiếu tôn trọng đến các chị.

Em xin lỗi tất cả quý vị khán giả vì đã khiến mọi người phải thất vọng và có những cảm xúc không vui khi xem chương trình.

Em xin lỗi anh Dược Sĩ Tiến, tất cả các anh chị ekip The New Mentor. Nếu trong quá trình ghi hình, có điều gì thiếu sót mong anh chị bỏ qua cho em.

Một lần nữa cho em được xin lỗi và cảm ơn tất cả mọi người. Em cảm ơn chị Hồ Ngọc Hà và team, cùng tất cả các anh chị trong chương trình đã luôn giúp đỡ em, trao cơ hội cho em và bên cạnh em trong những thời điểm khó khăn nhất. Em chân thành cảm ơn những khán giả đã luôn ủng hộ em trong The New Mentor. Em cảm ơn và chân thành xin lỗi nhà tài trợ Vivant Skincare rất nhiều.

Sau những sai lầm, em biết mình phải rút kinh nghiệm sâu sắc để thay đổi và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Thời gian này chính là lúc để em tự nhìn nhận bản thân và sửa đổi những khuyết điểm của mình.

Em mãi mãi biết ơn tình cảm của mọi người”.

CDM phản ứng trước thái độ của Lâm Châu dù đã xin lỗi. Ảnh chụp màn hình
CDM phản ứng trước thái độ của Lâm Châu dù đã xin lỗi. Ảnh chụp màn hình

Lời xin lỗi của học trò Hồ Ngọc Hà ngay lập tức nhận lại phản ứng từ phía cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy không hài lòng với cách ứng xử của Lâm Châu:

– Mong em thực sự thay đổi và ngày càng hoàn thiện bản thân tích cực. Ai cũng xứng đáng được có cơ hội để trở nên tốt hơn, hãy trân trọng những bài học đắt giá thời gian này em nhé!

– Phong thái lời nói và cơ mặt nó phát ra từ cái tâm bên trong. Lời nói và cơ mặt nó đi đôi với nhau thế rồi còn bảo là mọi người hiểu nhầm thì chịu rồi

– Xin lỗi mà khoá cả commet thì chịu

– 20 tuổi mà còn phải học lại cách xưng hô ứng xử thì thật chậm chậm chậm

– Khỏi nha má, một cái thể loại ngáo ngơ khômg thể chấp nhận được, có trí mà không có khôn thì sự nghiệp không bao giờ bền.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng bênh vực Lâm Châu

Trong khi cư dân mạng vẫn còn bức xúc thì phía Hồ Ngọc Hà lên tiếng bênh vực học trò. Nữ ca sĩ viết: “20 tuổi, vẫn còn phải học hỏi nhiều thứ. Vấn đề là Châu luôn biết lắng nghe, học nhanh và có sự sắc bén.

Thái độ bề trên của Lâm Châu bị chỉ trích. Ảnh internet
Thái độ bề trên của Lâm Châu bị chỉ trích. Ảnh internet

Mặt Châu cũng như mình, nhìn thôi đôi khi cũng thấy ghét kiểu thói quen, chỉ cho đến khi có chút trải nghiệm, lớn tí mới biết điều khiển cơ mặt cho bị ghét ít hơn còn cách nói chuyện là sau chuyện này chắc chắn “tỉnh Giấc” được luôn rồi. Châu đã khóc, như một đứa trẻ bị mẹ mắng. Và chắc chắn Châu đang lớn hơn. Bằng chứng là em ấy đã biết nói lời xin lỗi rất thật và gửi mình coi. Mình bảo em đăng đi, vì có sai có sửa”.

Hồ Ngọc Hà bênh vực Lâm Châu. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà bênh vực Lâm Châu. Ảnh internet

Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết, nếu như học trò có thái độ “bề trên”, “chưa thành sao đã lấp lánh” thì Lâm Châu đã rời khỏi chương trình từ rất sớm. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời khuyên đến học trò cưng: “Bản lĩnh là khi mình chiến thắng, mình vẫn nhẹ nhàng với xung quanh, khiêm tốn với mọi người. Vì có lúc mình sẽ thua ” thúi đầu”.

Trước đây, Lâm Châu từng bị chỉ trích vì thả tim vào bài đăng chê Lan Khuê “cheap”. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà quyết định im lặng và để người đẹp này tự xử lý vấn đề. Sau đó, cô nàng sinh năm 2003 đăng tải bài viết gửi lời xin lỗi đến đàn chị và nhận phần sai vì sử dụng mạng xã hội chưa đủ khéo léo.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button