Showbiz

Hồ Ngọc Hà từng làm đám cưới ở quê rầm rộ lắm?

Mới đây Kim Lý tuyên bố cuối năm làm đám cưới với Hồ Ngọc Hà khiến dân tình xôn xao chờ đợi, liệu đám cưới cặp đôi sẽ như thế nào?

Sau khi Kim Lý khẳng định trong đêm nhạc Love Songs tại Đà Nẵng của nữ ca sĩ rằng sẽ làm đám cưới vào cuối năm, thì vài bữa sau lại có thông tin hai người bất đồng về việc tổ chức đám cưới. Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ cô ngại nói về đám cưới vì gọn quá cũng không được, nếu làm lớn thì cũng lớn chuyện. Cô ngại khi nghĩ tới việc thay mấy bộ đồ, đi chào từng bàn, nói những câu ngọt ngào thì xấu hổ quá. Trong khi đó Kim Lý năm nào cũng giục vợ làm đám cưới. Kim Lý nói cũng phải cho anh ấy khoác lên người bộ đồ chú rể chứ.

ho ngoc ha kim

Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nên duyên từ năm 2017 khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Năm 2020, cặp đôi chào đón cặp song sinh như ý và màn cầu hôn xúc động của Kim Lý cho Hồ Ngọc Hà. Đến nay họ đang là cặp đôi được cho là hạnh phúc nhất nhì showbiz bởi luôn sánh đôi cùng nhau và trao nhau những hành động ngọt ngào. Sau 7 năm bên nhau cả hai có những thành công và những ngọt ngào. Tuy nhiên cả hai mới đăng ký kết hôn mà chưa làm đám cưới. Hồ Ngọc Hà nói họ cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm về đám cưới. Hồ Ngọc Hà muốn tổ chức đám nhỏ ở một nơi nào đó nhưng Kim Lý nhiều bạn bè mối quan hệ nên muốn khách mời khắp thế giới về dự. Thế nên đến bây giờ dù Kim Lý dự định và tuyên bố nhưng cũng chưa biết chính xác lúc nào cặp đôi làm đám cưới.

anh cuoi ho ngoc ha

Nói về đám cưới, năm 2010, khi đang trong mối quan hệ với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà vướng phải tin đồn rằng từng làm đám cưới khi mới 16, 17 tuổi. Theo đó Hồ Ngọc Hà cưới với con một đại gia, tổ chức tại khách sạn 5 sao Hà Nội và có tổ chức ở quê. Nhưng lúc đó Hồ Ngọc Hà chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn. Liên quan tới ồn ào đó, ca sĩ Hoài Phương, một người đồng hương của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà năm đó cũng kể rằng đám cưới Hồ Ngọc Hà ở quê tổ chức rầm rộ lắm, dân Quảng Bình lúc đó ai cũng biết. Hoài Phương cho biết bố mẹ cô và bố mẹ Hồ Ngọc Hà từng làm chung cơ quan nên họ biết nhau. Tuy nhiên Hoài Phương cho rằng việc Hồ Ngọc Hà chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn nên ngày đó cô nói chưa có chồng cũng là hợp lý. Hoài Phương cho rằng có thể năm đó do bồng bột yêu đương nên cưới sớm thôi và cô cũng không đồng tình với tin đồn rằng gia đình Hồ Ngọc Hà khó khăn, nhà cửa tuềnh toàng, xơ xác, trống vắng hoang sơ, đèn leo lét bởi bố mẹ Hồ Ngọc Hà đều từng là cán bộ… Tuy nhiên những thông tin về đám cưới năm đó của Hồ Ngọc Hà đều chỉ do người khác nói lại, không được người trong cuộc xác nhận, không biết sự thực chính xác như thế nào.

gia dinh ho ngoc ha

Bây giờ ở thời kỳ viên mãn về sự nghiệp cũng như hạnh phúc riêng tư, Hồ Ngọc Hà chỉ muốn một đám cưới chỉ có những người thân tình. Hồ Ngọc Hà nói về đám cưới trong mơ: “Tôi muốn tổ chức ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi đều được vì tôi là người dễ thích nghi. Tôi muốn khung cảnh đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất thân tình để đến đó cùng chung vui. Hồ Ngọc Hà không muốn đám cưới lớn để rồi không tiếp đãi hết được thì cô thấy có lỗi và làm phiền người khác.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button